Nếu sống ở đây, bạn được thuê một chiếc ô tô Volvo ‘sang chảnh’ với giá 15,7 triệu/tháng

authorKhánh Hồng 16:03 08/06/2018

(VietQ.vn) - Nếu bạn sống ở Malaysia, thì bạn có thể thuê những chiếc xe ô tô Volvo hạng sang mới với mức giá khoảng 15,7 triệu đồng/tháng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Volvo Car Malaysia (VCM) vừa giới thiệu chương trình cho thuê xe Volvo, cho phép khách hàng được hưởng quyền sở hữu Volvo “tránh đi những căng thẳng tài chính thông thường khi mua xe, hoặc thuê.” Chương trình cho thuê này là chương trình đầu tiên của Volvo ở Đông Nam Á.

neu-song-o-day-ban-duoc-thue-mot-chiec-o-to-volvo-sang-chanh-voi-gia-157-trieuthang

 Bạn có thể thuê một chiếc ô tô Volvo mới với giá khoảng 15,7 triệu đồng tại Malaysia. 

Theo thỏa thuận cho thuê, bảo hiểm của xe, thuế đường bộ, chi phí bảo trì và bảo hành đều được bảo hiểm. Vào cuối thời hạn thuê, khách hàng có thể chọn đổi sang xe mới hoặc mua xe cho thuê theo giá thị trường hoặc giá trị đảm bảo trong tương lai. Khách hàng cũng có thể trả lại chiếc xe cho đại lý.

Chương trình cho thuê áp dụng cho tất cả các mẫu xe Volvo được bán tại Malaysia và tại các đại lý tham gia. Khách hàng có thể lái một chiếc xe Volvo hoàn toàn mới từ mức 2,762 RM (khoảng 15,7 triệu đồng) mỗi tháng, đã bao gồm bảo hiểm toàn diện, thuế đường bộ và chi phí bảo trì.

Theo đại diện công ty, Volvo Car Leasing cho phép khách hàng có sự lựa chọn linh hoạt hơn về tài chính so với hợp đồng mua thường, và việc cho thuê có thể giải phóng tín dụng có giá trị để khách hàng sử dụng vài các tài sản khá mà không phải lo lắng về các khoản phí liên quan đến quyền sở hữu xe.

Chứng khoán ngày 8/6: Nhóm bluechip phân hóa, sắc đỏ lấn át (VietQ.vn) - Chứng khoán sáng 8/6 chứng kiến phiên giao dịch khá giằng co khi nhóm bluechip phân hóa. Sắc đỏ lấn át trên bảng điện tử.

Trước đó, một thông tin cho thấy các khách hàng tại Mỹ có thể thuê chiếc ô tô điện BMW i3 với ‘giá rẻ giật mình” chỉ 2,5 triệu đồng/tháng. Chương trình được đưa ra bởi hãng muốn khuyến khích người dân sử dụng ô tô điện thường xuyên hơn.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang