Ngắm mẫu concept Amarok Aventura Exclusive màu vàng nổi bật của Volkswagen

authorĐỗ Thu Thoan 08:09 10/09/2017

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok Aventura Exclusive với màu vàng nổi bật.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với màu vàng Turmeric Yellow Metallic, chiếc xe bán tải này cũng là "công cụ" để Volkswagen giới thiệu tới công chúng động cơ TDI 3.0 lít mạnh mẽ nhất.

Động cơ diesel V6 cung cấp cho Volkswagen Amarok Aventura Exclusive 254 mã lực, lớn hơn phiên bản hiện tại chỉ có 224 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe sử dụng hệ truyền động 4 bánh với hộp số tự động 8 cấp.

ngam-mau-concept-amarok-aventura-exclusive-mau-vang-noi-bat-cua-volkswagen

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive màu vàng nổi bật. Ảnh: Paultan

Diện mạo của chiếc concept được Volkswagen trau chuốt hơn bằng cách sử dụng nhiều chi tiết mạ crom như các thanh bên hông, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu bên ngoài và cản sau.

Ngoài ra, các bộ phận mới được kết hợp hoàn hảo với bộ la-zăng Milford 19 inch sáng bóng với đèn pha Bi-xenon và đèn LED chạy ban ngày.

ngam-mau-concept-amarok-aventura-exclusive-mau-vang-noi-bat-cua-volkswagen

Xe sử dụng hệ truyền động 4 bánh với hộp số tự động 8 cấp. Ảnh: Paultan

Bên cạnh đó, Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept còn được đặc biệt trang bị hệ thống phủ lồng cuộn - bao gồm cửa thùng xe chống nước và có thể khóa được, lần đầu tiên được làm bằng nhôm nhẹ. Bộ phận bảo vệ sàn xe cũng được làm bằng vật liệu nhôm.

Tuyệt phẩm mui trần Lamborghini Aventador S Roadster chính thức lộ diện, giá từ 460.247 USD(VietQ.vn) - Mới đây, Lamborghini đã chính thức công bố thông tin cũng như hình ảnh chi tiết phiên bản mui trần của Aventador S với giá bán từ 460.247 USD tại Mỹ.

Những tính năng như hệ thống đỗ xe ParkPilot, camera đảo chiều và khóa cơ học 100% đều có thể hỗ trợ người lái trong những khu rừng thành thị cũng như off-road.

Về nội thất, Amarok Aventura Exclusive concept có nội thất được bọc da đen với chỉ khâu vàng Turmeric tương phản.

ngam-mau-concept-amarok-aventura-exclusive-mau-vang-noi-bat-cua-volkswagen
 
ngam-mau-concept-amarok-aventura-exclusive-mau-vang-noi-bat-cua-volkswagen

Nội thất của Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept. Ảnh: Xehay.vn

Chiếc xe trưng bày cũng được trang bị ghế ngồi ergoComfort có thể điều chỉnh 14 nấc khác nhau, vô lăng 3 chấu đa chức năng tích hợp lẫy chuyển số và hệ thống dẫn đường Discover Media.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang