Ngân hàng SHB thay thế giám đốc chi nhánh ‘ép người tình của vợ chặt đốt ngón tay’

author 11:27 17/06/2017

(VietQ.vn) - Ngân hàng SHB phát đi thông báo, cho biết vừa thay thế vị trí giám đốc chi nhánh SHB Cẩm Phả đối với ông Nguyễn Văn Thắng do người này có hành vi vi phạm pháp luật.

Ngày 15/6, Ngân hàng SHB đã ra thông báo số 2019 về việc của đối tượng Nguyễn Văn Thắng, giám đốc ngân hàng SHB chi nhánh Cẩm Phả (Quảng Ninh) với nội dung thay đổi nhân sự vị trí giám đốc chi nhánh ngân hàng.

ngân hàng shb

Thông báo của Ngân hàng SHB về trường hợp của ông Nguyễn Văn Thắng.

Trong thông báo nêu rõ, vấn đề của ông Thắng chỉ là liên quan đến đời sống cá nhân, không liên quan đến hoạt động kinh doanh và quyền lợi cá nhân của ngân hàng với đối tác, khách hàng và cổ đông.

Ngay sau sự việc xảy ra, phía Ngân hàng SHB có thông báo về việc bổ nhiệm nhân sự thay ông Nguyễn Văn Thắng để quản lý, điều hành hoạt động của chi nhánh để đảm bảo tình hình hoạt động cũng như an toàn và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Cách đây gần 4 tháng, ông Nguyễn Văn Thắng (45 tuổi, trú tại Khu Tân Lập, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh) bắt gặp vợ và nhân tình trong nhà nghỉ. Từ đấy, sự hận thù đã biến vị Giám đốc này thành người tàn độc, liên tục đánh đập, đe dọa sẽ giết cả nhà tình địch.

Cụ thể, T. liên tục phải hứng chịu thêm những đòn đánh tàn độc của Thắng. Anh T. còn bị Thắng ép phải tự chặt 1 đốt ngón tay út của bàn tay trái và đem đến cho Thắng. Anh T. đã thực hiện nhưng do lo sợ Thắng sẽ còn tiếp tục “trả thù” nên đã viết đơn kêu cứu gửi Tổng cục Cảnh sát.

Ngày 12/6, Tổng cục Cảnh sát nhận được đơn kêu cứu và tố giác tội phạm của anh Trần Minh T. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Tổng cục Cảnh sát đã chỉ đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45) tiến hành điều tra, làm rõ.

Căn cứ lời khai của nạn nhân, giấy ra viện và cơ sở dữ liệu camera do anh T. cung cấp, đồng thời với các tài liệu chứng cứ do các trinh sát, điều tra viên thu thập được, ngày 13/6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 đã chỉ đạo Phòng 7, C45 ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thắng về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Quá trình khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc của Thắng, các điều tra viên Phòng 7 đã tạm giữ 1 lọ thủy tinh trong chứa dung dịch màu trắng và 1 vật thể cứng màu trắng hình dạng đốt ngón tay (theo Thắng trình bày đó là đốt ngón tay của anh T.) tại phòng làm việc của anh ta.

Hiện cơ quan Công an đang mở rộng điều tra vụ án về hành vi “Đe dọa giết người và giữ người trái pháp luật” đối với Nguyễn Văn Thắng.

H.NGUYÊN

Khó hiểu vụ 'vay tiền nhưng người khác nhận’ tại VPBank Quảng Ninh(VietQ.vn) - Không nhận được số tiền 1 tỷ đồng từ nguyện vọng vay vốn kinh doanh tại VPBank Quảng Ninh nhưng gia đình ông Nguyễn An Biên vẫn bị khiếu kiện, buộc phải thanh toán số tiền này...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang