Hành khách ‘ngáo đá’ thoát y giữa trời lạnh, đại náo sân bay Nội Bài

author 19:40 27/12/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng an ninh sây bay Nội Bài đã phải rất vất vả mới trấn áp được người đàn ông nghi "ngáo đá" cởi trần đại náo sân bay.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật Plus, vào khoảng hơn 13h trưa nay (27/11), một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi, nghi có biểu hiện ‘ngáo đá’ cởi trần, chửi bới rồi gây náo loạn ở Nhà ga CT1, Sân bay Nội Bài, Hà Nội khiến rất đông người chú ý. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng An ninh sân bay Nội Bài đã nhanh chóng có mặt để đưa người này về đồn làm việc.

Lực lượng an ninh sân bay khống chế người đàn ông nghi bị ‘ngáo đá’

Lực lượng an ninh sân bay khống chế người đàn ông nghi bị ‘ngáo đá’. Ảnh PL+

Tuy nhiên, người này có biểu hiện bất thường, ra sức chống đối và phải 3, 4 cán bộ an ninh mới có thể áp giải người này đi. Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo chí vào chiều cùng ngày, một cán bộ Đồn Công an Nội Bài cho biết, đối tượng trên đang bị tạm giữ tại trụ sở và đang xác minh chờ người nhà ra làm việc.

Theo vị cán bộ này, đối tượng đang chuẩn bị chuyến bay từ Nội Bài vào miền Nam thì có những biểu hiện bất thường, hiện cơ quan công an vẫn chưa xác định được hành vi gây rối của đối tượng và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Đáng chú ý, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các trường hợp đối tượng ‘ngáo đá’ gây mất trật tự an ninh công cộng, hoặc thậm chí là gây ra những hành vi đe dọa đến tính mạng của người khác. Mới đây nhất, vào khoảng 17h30 ngày 24/12, CATP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nhận được tin báo về việc có đối tượng “ngáo đá” đang khống chế 2 cháu bé tại số nhà 39, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc khu 3, phường Ka Long.

Đối tượng Hoàng Văn Linh đã khống chế, dọa giết 2 cháu bé trong cơn ‘ngáo đá’

Đối tượng Hoàng Văn Linh đã khống chế, dọa giết 2 cháu bé trong cơn ‘ngáo đá’. Ảnh ANTĐ

Ngay sau đó, lực lượng công an đã tiếp cận hiện trường và giải thoát được cháu Lê Yến Vy (8 tuổi). Tuy nhiên trong nhà vẫn còn bé trai Lê Đức Hải Đông (5 tuổi) bị 1 nam thanh niên lăm lăm con dao và siêu nước sôi tuyên bố sẽ dội từ đầu đến chân cháu bé nếu ai xông vào.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, CATP Móng Cái đã phối hợp với lực lượng đặc nhiệm Bộ đội biên phòng lên kế hoạch tiếp cận, thuyết phục đối tượng không manh động, đồng thời tìm cách giải cứu cháu bé.

Đến 19h10 cùng ngày, đối tượng ‘ngáo đá’ đã bị bắt, cháu bé được giải cứu thành công. Danh tính thủ phạm sau đó được xác định là Hoàng Văn Linh (29 tuổi, quê quán xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, Hưng Yên). Ngày 25/12, Cơ quan CSĐT CATP Móng Cái đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Linh để xử lý về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang