Ngày nhân đạo DrD hỗ trợ chi phí phẫu thuật sửa sẹo mũi môi dị tật cho trẻ

author 19:12 07/11/2017

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ chương trình Ngày nhân đạo DRD, đơn vị tổ chức sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn, hỗ trợ chi phí phẫu thuật sửa sẹo mũi môi dị tật cho trẻ

Ngày 8/11, Công ty Thẩm mỹ Bác sĩ Điền phối hợp cùng Trung tâm thẩm mỹ DrD - Bệnh viện Đông Đô tiếp tục thực hiện “Ngày nhân đạo DrD, phẫu thuật sửa sẹo mũi môi dị tật sứt môi hở hàm ếch. Đây là sự kiện nằm trong chiến dịch hướng tới cộng đồng được tổ chức hàng tháng tại Thẩm mỹ DrD bắt đầu từ năm 2015.

Dị tật sứt môi hở hàm ếch ( khe hở môi vòm ) không phải hiếm gặp tại Việt Nam. Theo nghiên cứu, cứ 500-600 trẻ sinh ra sẽ có 1-2 trường hợp mắc phải dị tật này. Bệnh do nhiều nguyên nhân như di truyền, môi trường hay những vấn đề không mong muốn xảy ra trong thời kì mang thai. Những người mắc phải dị tật này luôn mang trong mình cảm giác mặc cảm, thiếu tự tin, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống hàng ngày.

Thăm khám, tư vấn, hỗ trợ chi phí phẫu thuật sửa sẹo mũi môi dị tật cho trẻ

Tại Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều các tổ chức và các chiến dịch phẫu thuật sửa sẹo môi mũi do dị tật này dành cho trẻ em. Nhưng với đối tượng là thanh thiếu niên, người trưởng thành từ 15 tuổi trở lên, hầu như chưa có tiền lệ.

Với mong muốn giúp đỡ những người không may mắc phải dị tật này, Trung tâm thẩm mỹ DrD và Công ty Thẩm mỹ Bác sĩ Điền lấy ngày mùng 8 hàng tháng là Ngày nhân đạo DrD, tổ chức thăm khám, tư vấn và phẫu thuật cho các trường hợp khó khăn. Những người tham dự được hỗ trợ chi phí phẫu thuật bởi Công ty Thẩm mỹ Bác sĩ Điền.

Đây là hoạt động vì cộng đồng, được khởi xướng và duy trì từ năm 2015 bởi Ths.Bs Lê Hữu Điền- Giám đốc Công ty Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, góp phần hoàn thành tâm nguyện dùng kỹ năng chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ giúp đỡ những trường hợp khó khăn. Đến nay đã có hơn 100 người mắc dị tật này được cải thiện, tìm lại nụ cười và sự tự tin trong cuộc sống.

Ngày 08/11/2017, chiến dịch tiếp tục được thực hiện với sự kiện Ngày nhân đạo DrD – Tìm lại nụ cười, thăm khám cho 20 trường hợp và thực hiện phẫu thuật cho 3-5 trường hợp.

Xuân Lộc

Sợ phẫu thuật thẩm mỹ, phái đẹp đổ xô đi tăng kích cỡ vòng một bằng cách... tát vào ngựcLiệu pháp tăng kích thước vòng 1 chỉ bằng cách vỗ, tát mạnh vào bầu ngực đã được Bộ Y tế Thái Lan kiểm định sau một nghiên cứu kéo dài 6 tháng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang