Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Nhiều khu vui chơi nghẹt thở vì quá tải

author 08:58 03/09/2016

(VietQ.vn) - Nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài khiến lượng người đổ về các khu vui chơi ngày càng nhiều. Từ ngày đầu nghỉ lễ, các khu vui chơi đều trong tình trạng quá tải.

Theo Vietnamnet, Ngày 2/9 người dân nườm nượt đổ về các khu du lịch, bãi biển, công viên để vui chơi...khiến nhiều nơi rơi vào tình trạng quá tải.

Theo ghi nhận của PV Vietnamnet, tại bãi tắm Hạ Long vào thời điểm 15 giờ chiều khi nắng bắt đầu dịu đi và nhiệt độ giảm dần, hàng trăm nghìn người đổ về bãi tắm để được thỏa thích tắm biển. 

15 giờ chiều, lượng người xuống bãi tắm Hạ Long đã đông nghịt. ảnh: Vietnamnet

Một số người đến sớm tranh thủ tìm những nơi có bóng mát để tránh nắng. Số ghế ngồi chật người, các lán để du khách nghỉ ngơi cũng chật kín. Đến 17 giờ chiều dòng người kéo về càng đông, trẻ em, người già mặc áo phao thi nhau xuống biển vẫy vùng giải nhiệt mùa hè trong ngày nghỉ lễ.

 Đường lên Tam Đảo bị ùn tắc chiều 2/9. Ảnh: Facebook Dương Hiếu 

Tại khu vực phía Nam, báo Dân trí đưa tin, từ sáng sớm 2/9, hàng vạn người dân đã đổ về các khu vui chơi giải trí trên địa bàn TPHCM để tham quan, vui chơi. Ghi nhận của PV Dân trí tại Công viên nước Đầm Sen (quận 11), từ sáng sớm người dân đã lũ lượt đổ về chờ mua vé vào cổng.

 Ngày Quốc khánh, nhiều công viên nước quá tải. Ảnh: Vietnamnet

Qua quan sát của Pv Dân trí, bên ngoài đường Hòa Bình, xe khách, xe buýt liên tục tấp vào trả khách khiến khu vực này trở nên ùn ứ. Các điểm giữ xe quanh khu vực mọc lên như nấm với giá giữ xe 10-15 ngàn/lượt.

Bên trong khu vui chơi, lượng khách đổ về quá đông khiến nhiều điểm trở nên quá tải, khách phải xếp hàng chờ đến lượt.

 Nhiều bãi giữ xe cũng trong tình trạng quá tải. Ảnh: Dân trí

Cũng theo Dân trí, tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn (quận 1) và khu du lịch Suối Tiên (quận 9) cũng có khá đông phụ huynh đưa con cháu đi tham quan, vui chơi.

 Thảo cầm viên đông nghẹt người. Ảnh: Dân trí

Càng về trưa, thời tiết càng oi bức, nắng chói chang nhưng lượng người đổ về khu vui chơi càng đông. Nhiều người mang theo chiếu, võng trải lên thảm cỏ trong để ăn uống, nằm ngủ.

Nhiều kỳ vọng từ chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Pháp (VietQ.vn) - Tổng thống Pháp sẽ có chuyến thăm chính thức Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang