Đang làm rõ 3 nghi can trong vụ án mạng chấn động ở Thạch Thất

author 11:29 08/12/2015

(VietQ.vn) - Nghi phạm thứ 2 được xác định là Cấn Văn Nam (trú ở thôn 7, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Một cán bộ công an xã Hương Ngải cho biết: "Ở địa phương, Nam cũng là đối tượng nghiện ngập".

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, tin mới nhất trong vụ án sát hại cả nhà tại đình ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, ở thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội): Cơ quan công an đã triệu tập và bắt giữ nghi phạm thứ 2.

Nghi phạm thứ 2 được xác định là Cấn Văn Nam (trú ở thôn 7, xã Hương Ngải). Một cán bộ công an xã Hương Ngải cho biết: "Ở địa phương, Nam cũng là đối tượng nghiện ngập, thường xuyên trộm cắp vặt của người dân, vào tù ra tội liên tục. Kỳ và Nam cũng thường xuyên đi ăn trộm và tụ tập cùng nhau”.

Trong khi đó, nghi phạm đầu tiên tên là Nguyễn Văn Kỳ (SN 1970, trú tại xã Hương Ngải, Thạch Thất) bị bắt khi đang trốn tại địa bàn huyện Phúc Thọ (Hà Nội), báo Pháp luật Việt Nam đưa tin. 

nghi can Nguyễn Văn KỳNghi can Nguyễn Văn Kỳ. Ảnh: PLVN

Cả hai đều nghiện ma túy và bị nhiễm HIV, đều không có nghề nghiệp ổn định và vừa đi tù mới về. Một công an viên xã Hương Ngải cho hay, cả hai đều có nhiều lần ăn cắp, trộm vặt tại địa phương và bị công an xã triệu tập nhiều lần.

Trong đó, Nguyễn Văn Kỳ từng có 3 tiền án và mới ra tù hồi tháng 5/2015. Cách hôm xảy ra vụ án ít ngày, Kỳ bị công an quận Cầu Giấy bắt về hành vi trộm cắp, mới được thả.

Trước đó, ngày 7/11, sau khi đột nhập vào nhà và bị phát hiện, hung thủ đã ra tay sát hại cả nhà ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, ở thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

Ông Chuân chết ngay tại chỗ, Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi con trai thứ của ông) cũng tử vong trong sân nhà. 2 người bị thương là bà Nguyễn Thị Năm (vợ ông Chuân) cùng anh Nguyễn Lương Tuân (con trai cả).

*Cập nhật: Theo nguồn tin riêng từ PLVN được biết, đến chiều tối 7/12, Công an Hà Nội đã phát hiện 3 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình bị thương vong, trong đó 2 cha con bị đâm chết, 2 người còn lại bị thương. Hiện đối tượng thứ 3 vẫn chưa rõ danh tính. 

Ba đối tượng liên quan đến vụ án mạng đều là đối tượng nghiện hút ma túy, trong đó kẻ gây án từng có quan hệ xã hội với nạn nhân.

Thái Hà (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang