Nghi vấn khách bị bỏ rơi ở Singapore: Giám đốc Vietsun thừa nhận lỗi và bồi thường cho khách

author 07:12 17/01/2015

(VietQ.vn) – Giám đốc Công ty du lịch Vietsun đã chính thức thừa nhận trách nhiệm, sai sót của nhân viên và chấp nhận bồi thường tiền cho chị Hương.

Chiều ngày 16/1, chị Nguyễn Thị Thu Hương – khách hàng đi tour Singapore – Indonesia – Malaysia của Công ty du lịch Vietsun (đường Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM) cho biết: Chiều 15/1, làm việc với khách hàng Hương, Giám đốc Công ty Vietsun – bà Nguyễn Thu Thảo đã chính thức thừa nhận trách nhiệm, sai sót của nhân viên Công ty.

Cụ thể, chị Hương thông tin: Bà Thảo đã thừa nhận rằng nhân viên của Vietsun đã có nhiều sai sót trong quá trình tổ chức tour cho chị Hương, nhưng bà Thảo cũng giải thích rằng, vào đúng thời gian đó, bà Thảo không có mặt ở Công ty, mà đang đi du lịch.

Nói thêm với khách hàng Thu Hương, bà Thu Thảo chia sẻ: Vào thời điểm này, hải quan Singapore kiểm tra, kiểm soát hành khách rất gắt gao, nên việc chị Hương không được nhập cảnh vào Singapore cũng là lý do khách quan, không ai mong muốn.

Tuy nhiên, chị Thu Hương vẫn khẳng định rằng: Hướng dẫn viên tour du lịch hôm chị Hương đã chưa làm hết trách nhiệm, không cung cấp đủ thông tin cần thiết cho khách hàng, nên đã dẫn đến sự cố khách hàng không thể nhập cảnh vào Singapore để đi du lịch.

Sau đó, bà Thảo đã đề nghị sẽ được đền bù toàn bộ giá trị tour (hơn 12.500.000 đồng) mà chị Hương đã bỏ ra để đi. Tới chiều 16/1, bà Thảo đã chuyển số tiền trên vào tài khoản ngân hàng của chị Hương. Tuy nhiên, vì khác ngân hàng nên số tiền này chị Hương vẫn chưa nhận được ngay.

Sau các phản ánh liên tiếp của Chất lượng Việt Nam, công ty Vietsun đã thừa nhận sai sót. Ảnh: H.T

Thế nhưng, dù đã chuyển tiền trả cho khách hàng, nhưng bà Thảo vẫn đề nghị chị Hương trả lại cho Vietsun 50% giá trị hợp đồng (tương đương 6.295.000 đồng). Lý do lãnh đạo Vietsun đưa ra là do Vietsun đã mua vé máy bay (1 lượt) cho chị Hương đi sang Singapore, tiền khách sạn đã phải đặt cho chị Hương, nhưng không được nhận lại.

Trao đổi với PV về lời đề nghị này của bà Thảo, chị Hương nhấn mạnh: Hoàn toàn không đồng ý với đề xuất này của bà Thảo.

Qua sự việc này cho thấy, nỗ lực vào cuộc của  Chất lượng Việt Nam và của khách hàng, ban đầu Công ty du lịch Vietsun chối bay chối biến và đổ lỗi cho khách hàng. Đến nay, chính lãnh đạo công ty này lại thừa nhân các trách nhiệm, sai sót của mình đối với khách hàng trong việc đi du lịch, dẫn tới sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang