Ngọc Trinh - Hoàng Kiều diện đồ đôi ra mắt gia đình tỷ phú?

authorBích Ngọc 09:58 18/12/2016

(VietQ.vn) - Bức ảnh Ngọc Trinh chụp cùng gia đình tỷ phú Hoàng Kiều khi cả hai cùng diện đồ màu đỏ mới đây đã bị rò rỉ.

Sự kiện:

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều hẹn hò được dư luận quan tâm. Bạn bè cô xác nhận đây là tin chính xác. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết cô vẫn muốn giữ sự riêng tư cho mình.

Cô hứa khi tình cảm chín muồi sẽ tự công khai với mọi người và nhấn mạnh chỉ muốn yêu bình yên. "Thời gian này tôi chỉ muốn được yêu trong bình yên thôi, được tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này", cô tâm sự trên trang cá nhân.

Vài ngày qua, Ngọc Trinh liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai tại Mỹ. Có hình ảnh cô chỉ nắm tay người tình, khoảnh khắc khác cô để bạn trai sấy tóc nhưng không lộ mặt, Zing.vn đưa tin.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều diện đồ đôi ra mắt gia đình tỷ phú?

Ngọc Trinh ra mắt gia đình Hoàng Kiều tại Mỹ. Ảnh: Zing.vn

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh bên Mỹ đã được tiết lộ. Gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đã tổ chức tiệc chào đón Ngọc Trinh trong biệt thự của bạn trai, Ngọc Trinh đã có những bức ảnh ghi lại cảnh ăn uống, gặp gỡ với bạn bè và người thân của tỷ phú. 

Trong buổi gặp mặt, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều cùng diện chung trang phục màu đỏ, màu thường xuất hiện tại các buổi tiệc có tính chất báo tin vui khiến nhiều người liên tưởng rằng đó như là tiệc nhằm báo hỷ của hai người.

Qua đây, có thể ngầm chứng minh được rằng, những tin đồn trước đây là sự thật. Bến đỗ thực sự của Ngọc Trinh có thể là tỷ phú Hoàng Kiều, theo Doanh nghiệp Việt Nam.

Bích Ngọc (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang