Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc với phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa'

authorHòa Lê 06:31 30/12/2015

(VietQ.vn) - Sau khi bị tố ăn cắp ý tưởng của nhà thiết kế Huy Trần, Ngọc Trinh đã chính thức công khai thừa nhận việc may nhái của mình.

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, trước đó, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Huy Trần đã tố Ngọc Trinh sao chép ý tưởng của mình trong một mẫu thiết kế được anh cho ra mắt trước đó không lâu. Anh cho biết đây là một trong những trang phục anh làm đã lâu nhưng bỗng dưng xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo của Ngọc Trinh và việc này diễn ra đã khá nhiều lần.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị tố đạo ý tưởng. Trước đó, người đẹp còn thường xuyên đạo nhái trắng trợn các mẫu nằm trong bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dolce & Gabbana, Elie Saab, Salvatore Ferragamo. 

Ngọc Trinh ‘gây sốc’ khi bất ngờ lên tiếng đáp trả nhà thiết kế ViệtNhà thiết kế Huy Trần lên tiếng về việc Ngọc Trinh bê nguyên ý tưởng của anh

Hành động này của Ngọc Trinh khiến nhiều người rất bức xúc và tố là ăn cắp chất xám một cách trắng trợn. Đối với làn sóng phản ứng trái chiều này, Ngọc Trinh đã đích thân đăng một status khá dài trên trang cá nhân của mình để đưa ra quan điểm riêng. 

Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có một số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may 1 bộ y như vậy".

Ngọc Trinh giải thích ngay từ đầu mở shop cô đã nghĩ nó sẽ chỉ là một cửa hàng tập hợp tất cả những mẫu thời trang mà mình thấy đẹp, giống như là một nơi sưu tầm, nếu thấy thích cô sẽ thêm thắt vài chi tiết vào, không thì sẽ để y nguyên như vậy. Lý do của việc may nhái này được Ngọc Trinh đưa ra là ở Việt Nam, vấn đề ăn cắp bản quyền, chất xám chưa được thực hiện đúng đắn.

Ngọc Trinh ‘gây sốc’ khi bất ngờ lên tiếng đáp trả nhà thiết kế ViệtNgọc Trinh thừa nhận việc may nhái và cho rằng điều đó ở Việt Nam xảy ra như cơm bữa

Cô cho rằng, nhiều người khác cũng copy như mình nhưng sau đó thêm thắt một chút rồi tự nhận là mẫu do mình thiết kế. Quan điểm của Ngọc Trinh là "Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác".

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh tiếp tục làm dấy lên không ít tranh cãi. Một số người bảo vệ cho sự thẳng thắn của cô, nhiều người khác lại phản đối vì cho rằng, là người nổi tiếng, Ngọc Trinh không nên có những hành động copy chất xám để kiếm tiền một cách công khai và tự hào như vậy. Bởi nó có thể gây ảnh hưởng đến suy nghĩ của giới trẻ.

Những lần trước đó, khi bị dư luận lên án về việc ăn cắp thiết kế, Ngọc Trinh cũng không ngại thừa nhận và còn cho rằng, khả năng nhái đồ của mình không hề thua kém bản gốc, theo thông tin từ báo VnExpress.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang