Tra tấn con gái dã man vì đi học về muộn

author 11:52 07/12/2015

(VietQ.vn) - Một bà mẹ ở Nigeria đã tra tấn cô con gái 11 tuổi dã man tới mức khiến cô bé bỏng cấp độ 2 chỉ vì đi học về muộn. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Tin tức một người mẹ ở Nigeria ngược đãi, tra tấn cô con gái Ore 11 tuổi dã man vì cô bé đi học về muộn khiến nhiều người xót xa. Theo một người dân ở đây, người phụ nữ này sinh sống tại số 27, đường Prof.Adenusi, Aga, Ikorodu, thành phố Lagos (Nigeria).

Bà Bukky Lawai đã tra tấn con gái tới mức cô bé bị bỏng độ 2. Mặc dù đã tìm cách lẩn trốn, nhưng sau đó người phụ nữ này đã đầu thú. Vụ việc này khiến nhiều người bàng hoàng.

Bà mẹ Nigeria đã tra tấn dã man con gái ruột chỉ vì cô bé đi học về muộn

Bà mẹ Nigeria đã ngược đãi, tra tấn dã man con gái ruột chỉ vì cô bé đi học về muộn

"Cô bé là con gái của người phụ nữ này nhưng bà ấy đã tái hôn với người đàn ông khác. Cô bé vẫn ở trong nhà và không có ai giúp đỡ. Chúng ta rất cần sự quan tâm của chính quyền và các cơ quan có liên quan để cứu em", đây là thông điệp mà một người đã đăng lên tố cáo hành vi độc ác của bà mẹ mất nhân tính.

Thời gian qua, những vụ án liên quan đến việc cha mẹ đánh đập con cái dã man khiến dư luận vô cùng bức xúc. Trước đó vào hôm 21/11, tòa án ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc đã quyết định tuyên ​phạt 6 tháng tù giam với một bà mẹ đã đánh con nuôi vô cùng dã man vì cậu bé không hoàn  thành bài tập về nhà và nói dối.

Trước đó, hồi tháng 4, những hình ảnh về một cậu bé bị nhiều vết sưng tấy trên lưng và tay đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hiện cậu bé 9 tuổi đáng thương trên đã được ​đưa về gia đình bố mẹ đẻ ở tỉnh An Huy (Trung Quốc). Được biết, cậu bé đã được bố mẹ đẻ gửi lên nhà người thân thành phố để có được môi trường giáo dục tốt hơn nhưng thường xuyên bị phạt vì người dì nghiêm khắc.

Kim Trang


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang