Người đẹp CH Czech đăng quang Hoa hậu Trái đất 2012

author 08:11 25/11/2012

(VietQ.vn) - Tereza Fajksová 23 tuổi, cao 1,80m, đến từ CH Czech đã giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2012 trong đêm chung kết diễn ra tối 24/11, tại Versailles Palace ở Alabang, Philippines.

Tereza Fajksová (giữa) đăng quang Hoa hậu Trái đất 2012. Ảnh: EPA

 Với việc đăng quang tại Miss Earth, Tereza Fajksová sẽ trở thành phát ngôn viên cho Quỹ Miss Earth, Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc và các tổ chức bảo vệ môi trường khác. Cô cũng sẽ dành một năm để tham gia các hoạt động gìn giữ môi trường và các vấn đề toàn cầu khác.

Tereza Fajksová cùng các Á hậu đoạt giải. Ảnh: EPA

Lọt vào top 4 gồm có các người đẹp Brazil, Venezuela, Czech và nước chủ nhà Philippines. Giải Á hậu 1 - tức Hoa hậu Không gian - thuộc về Stephany Stefanwitz (Philippines). Á hậu 2 - Hoa hậu Nước - thuộc về Osmariel Villobos (Venezuela) và Á hậu 3 - Hoa hậu Lửa - thuộc về Camila Brant (Brazil).

Người đẹp Thái Lan Waratthaya Wongchayaporn nhận giải thưởng phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất. Người đẹp ăn ảnh thuộc về Osmariel Villalobos (Venezuela).

Trước đó, điều thú vị là người đẹp Nepal Nagma Shrestha nằm trong top 8.

Hoàng Anh của Việt Nam dừng chân ở
Hoàng Anh của Việt Nam

Có 80 thí sinh dự thi Miss Earth năm nay với chủ đề "Nâng cao nhận thức về năng lượng bền vững" nhằm hưởng ứng năm quốc tế về năng lượng bền vững, trong đó có người đẹp Việt Nam Đỗ Hoàng Anh (sinh viên Đai học Văn hóa Hà Nội).

 TT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang