Người đẹp khỏa thân "mời gọi" thực khách dùng bữa

author 09:21 03/05/2016

(VietQ.vn) - Những người mua sắm ở Đông Quản, Trung Quốc đã được thưởng thức 1 bữa thịnh soạn khi được mời gọi tới thử các món ăn ngon lành bởi người đẹp khỏa thân.

Ngày nghỉ lễ 30/4 vừa qua, những người mua sắm ở Đông Quản, Trung Quốc đã được "thưởng thức" một bữa thịnh soạn với những món ăn ngon lành theo lời "mời gọi" của một người mẫu bán khỏa thân xinh đẹp.

khỏa thân Người mẫu khỏa thân mời khách dùng bữa. (Nguồn: Shanghaiist)

Được biết, một số thương hiệu đã hợp tác với nhau nhằm tổ chức 8 khu vực dịch vụ đặc biệt, được trình bày dưới dạng hình một chiếc bát lớn ngoài trời, trên đó là một người phụ nữ bán khỏa thân với nhiều hình vẽ trên người nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Thật bất ngờ! Chiêu thức này đã phát huy tác dụng.

Chính vì chiêu thức này đánh trúng sự hiếu kỳ của quan khách nên nhiều sự kiện triển lãm tại Trung Quốc đã bỏ tiền triệu ra thuê người mẫu làm “mâm” để "hớp hồn" khách hàng.

khỏa thân

Tiệc sushi trên cơ thể người mẫu bán khỏa thân “hớp hồn” khách

Trước đó, một quán Bar ở Thái Nguyên, Trung Quốc cũng dùng chiêu thức này để gây ấn tượng trong dịp khai trương. Và thật ngạc nhiên khi quan khách nào bước vào quán cũng bị "đắm mình" trong bữa tiệc sushi trên cơ thể một người mẫu xinh đẹp.

Sự kiện này diễn ra vào ngày 22/8 tại một quán rượu ở Thái Nguyên. Gần 100 khách hàng, hầu hết là nam giới đã thay nhau vây quanh bữa tiệc sushi “độc”.

Trong dịp này, khách hàng có thể vừa ăn, vừa “thưởng thức" món ngon. Tuy nhiên có rất ít người ăn. Hầu hết mọi người tập trung vào việc “thưởng thức” người đẹp.

khỏa thân

Khách hàng tỏ ra vô cùng hứng thú với bữa tiệc sushi độc đáo này.

>> Những tác hại kinh hoàng khi sử dụng kem chống nắng tự làm

Tâm Thanh

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang