Frank Lampard phá kỷ lục Champions League

author 10:11 21/03/2015

(VietQ.vn) - Trong trận đấu giữa Barcelona và Manchester City rạng sáng ngày 19/3 vừa qua là việc lão tướng người Anh đã lập nên cột mốc mới ra sân nhiều nhất vòng loại trực tiếp Champions League.

Lampard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Khi Frank Lampard vào sân từ băng ghế dự bị trong màu áo Manchester City đêm thứ Tư - rạng sáng thứ Năm vừa qua, anh đã lập nên kỷ lục của Champions League.

Tiền vệ lão tướng người Anh đã được HLV Manuel Pellegrini đưa vào sân ở phút thứ 87 trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Đây là lần thứ 52 Lampard xuất hiện ở vòng loại trực tiếp của giải đấu này.

Với thành tích nói trên, Lampard đã vượt lên trên 4 cầu thủ khác để nắm giữ ngôi vị đứng đầu danh sách những người có mặt nhiều nhất tại vòng loại trực tiếp Champions League.

Lampard, người đã từng giành chức vô địch giải đấu danh giá này vào năm 2012, đã vượt lên trên Cristiano Ronaldo, Iker Casillas, Xavi, Victor Valdes. Tuy nhiên, 3 trong số 4 cái tên kể trên sẽ có cơ hội ra sân ở các vòng đấu sau, trong khi đó Lampard gần như chắc chắn sẽ không còn xuất hiện tại Champions League.

Sau khi mùa giải hiện tại kết thúc, Lampard sẽ đến Mỹ để thi đấu cho New York City FC như thỏa thuận đã ký kết. Hiện anh vẫn chưa mở lời về việc liệu có trở lại Premier League theo hợp đồng cho mượn trong tương lai hay không.

Long Vân(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang