Người làm clip “mổ xẻ” các chi tiết khác lạ vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà là ai?

author 06:40 16/11/2015

(VietQ.vn) - Người làm clip mổ xẻ các chi tiết khác lạ vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc cũng chính là người trước đó đã làm clip bình luận giao thông hài hước trên cây cầu này

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt một đoạn clip phân tích và chỉ rõ những điểm khó hiểu trong diễn biến vụ taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc vào đêm 8/11.

tai nạn trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Qua phân tích cho thấy, lời khai của nhóm người đi xe Ford Ranger tại cơ quan công an không khách quan.  

Tất cả những thắc mắc của dư luận được giải đáp trong clip qua cách phân tích rất logic. Những tình huống giả định được đưa ra trả lời cho những câu hỏi mơ hồ trước đó. Tất nhiên đây không thể xem là giải thích thỏa đáng cho những gì đã diễn ra nhưng dưới một góc độ phân tích tường tận, đoạn bình luận đã thu hút hàng trăm lượt xem và chia sẻ.

Qua xác minh, tìm hiểu, người làm clip gây “chấn động” cộng đồng mạng này là Phong Anh. Phong Anh trước học báo chí và hiện đang làm cho một công ty truyền thông tại Hà Nội. Anh được nhiều người biết đến không chỉ qua clip tai nạn trên cầu vượt Thái Hà mà trước đó, Phong Anh cũng từng một lần khiến dân mạng “dậy sóng” với clip bình luận giao thông rất dí dỏm theo kiểu bình luận bóng đá khi Hà Nội mới đưa cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc vào sử dụng.

Trao đổi với phóng viên, Phong Anh chia sẻ: “Chả hiểu sao mình lại có duyên với cầu vượt, đặc biệt là cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc”.

Trước đó vào ngày 8/11 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm rúng động xã hội, khi 1 chiếc taxi đã đâm vào 1 loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc khiến 1 người tử vong, 7 người bị thương. Lái xe taxi sau đó đã nhảy từ cầu vượt xuống đất và hiện vẫn chưa tỉnh lại.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, dựa vào clip ghi lại từ camera hành trình và camera giao thông, dân mạng cho rằng chiếc xe bán tải chạy phía sau đã có tác động, góp phần khiến xe taxi gây ra tai nạn kinh hoàng trên.

Ngày 10/11, Công an quận Đống Đa đã triệu tập Vũ Anh Tuấn, người điều khiển ô tô bán tải Ford Ranger và Nguyễn Anh Tuấn cùng Lê Ngọc Trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường nói rằng hai anh này đi xe máy ở gần đó, thấy bạn là Vũ Anh Tuấn va chạm với taxi trên cầu nên đã chạy bộ tới giải quyết. Trường là người sau đó đã bám vào nắp capo của taxi và bị hất văng xuống đường bị thương.

Theo lời khai từ các bên, cơ quan công an kết luận người lái xe Ranger và hai người bạn không có lỗi trong vụ tai nạn.

Trái ngược với kết luận của cơ quan công an, cư dân mạng vẫn có những lý lẽ riêng để khẳng định 3 người trên có liên quan.

Clip dài hơn 5 phút do Phong Anh bình luận đã phân tích rất cụ thể tình huống xảy ra tai nạn, có nhiều điểm khác biệt cơ bản với lời khai của những người liên quan. Đáng chú ý, việc bóc băng được thực hiện ngay trên clip ghi lại từ camera hành trình gắn trên chiếc Ford Ranger được cho là liên quan tới vụ tai nạn.

Những lý lẽ được đưa ra khá thuyết phục và được đông đảo cư dân mạng đồng tình, rằng chiếc Ford Ranger và những người đuổi theo taxi có liên quan tới vụ xe taxi gây tai nạn liên hoàn đêm 8/11 tại cầu vượt Thái Hà - Hà Nội.

Mời quý vị và các bạn cùng xem clip phân tích rất dí dỏm nhưng cũng không kém phần logic của Phong Anh.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang