Ngưỡng mộ tình bạn của Hoa hậu Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo giữa showbiz ồn ào, thị phi

author 13:37 07/10/2017

(VietQ.vn) - Hoa hậu Ngọc Hân đã có những chia sẻ sâu lắng về tình bạn lâu năm của cô và hoa hậu Đặng Thu Thảo nhân dịp đàn em lên xe hoa về nhà chồng vào ngày hôm qua 6/10.

Sự kiện: Ngôi sao

‘Đám cưới thế kỉ’ của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã diễn ra vào ngày hôm qua, nhận được sự quan tâm, theo dõi của rất nhiều người.

Hoa hậu Ngọc Hân đã xuất hiện từ rất sớm tại nhà Đặng Thu Thảo để cùng nàng dâu chuẩn bị về nhà chồng và đứng vào hàng những cô phù dâu xinh đẹp nhất. HH Ngọc Hân diện đồng phục áo dài màu hồng đơn giản và luôn toát lên vẻ xinh đẹp, rạng ngời.

Buổi tối, Hoa hậu Việt Nam 2010 lại tiếp tục có mặt trong tiệc cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Tại đây Hoa hậu Ngọc Hân có dịp hội ngộ với rất nhiều nhan sắc đình đám trong giới showbiz Việt.

HH Ngọc Hân cùng HH Thu Thảo chuẩn bị trước giờ rước dâu

HH Ngọc Hân cùng HH Thu Thảo chuẩn bị trước giờ rước dâu 

 
Hoa hậu Ngọc Hân đưa đàn em Thu Thảo về nhà chồng

Hoa hậu Ngọc Hân đưa đàn em Thu Thảo về nhà chồng 

Đặc biệt, Hoa hậu Ngọc Hân còn chia sẻ khoảnh khắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo tung bó hoa cưới cho mình với sự vui nhộn, thân tình.

Có thể nhận thấy, tình cảm giữa hai Hoa hậu Việt Nam 2010 và 2012 vô cùng gắn bó, khăng khít. Trước đó, khi chính thức thông báo về lễ kết hôn trước công chúng của Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân cũng cho hay cô là người đầu tiên nhận được tin vui này từ trước đó.

Nhân ngày vui Đặng Thu Thảo và Trung Tín, Ngọc Hân đã dành lời chúc phúc và có những chia sẻ đầy chân thành về tình cảm “tỉ - muội” khăng khít trong thời gian qua trên FB cá nhân.

Hai người đẹp bắt đầu thân thiết từ Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Hai người đẹp bắt đầu thân thiết từ Hoa hậu Hoàn vũ 2012 

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân viết:

Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt.

Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi.

Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy. Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy.

Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi.

Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế!

Chúc mừng cô em cùng họ Đặng ❤”

Qua status này, Hoa hậu Ngọc Hân cũng bày tỏ niềm tin vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa Thu Thảo và Trung Tín.

 

Tình cảm đẹp giữ Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã được vun đắp theo thời gian mặc cho showbiz có nhiều người đã từng thân thiết rồi “cạch mặt” lẫn nhau.

Có chung quan điểm về lối sống, nổi bật với sự mực thước, giản dị và không ồn ào, thị phi, hai hoa hậu kẻ Bắc người Nam đã xay dựng nên một tình bạn tuyệt đẹp. Qua câu chuyện này, nhiều người càng cảm thấy yêu mến hơn hai bông hậu Ngọc Hân và Thu Thảo.

Những hình ảnh siêu lung linh về 'đám cưới thế kỉ' của HH Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín(VietQ.vn) - Hôm nay, HH Đặng Thu Thảo và doan nhân Trung Tín đã tổ chức lễ cưới vô cùng trang trang trọng. Thần tiên tỉ tỉ diện áo dài đỏ rực trong lễ vô quy, thần thái luôn rạng ngời.

Ảnh: FBNV

Gia Trân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang