Nhà 8B Lê Trực vi phạm hành chính mấy chục lần sao chưa xử lí hình sự?

author 20:06 30/06/2016

(VietQ.vn) - Thủ tướng mong muốn có lời cam kết từ lãnh đạo thành phố Hà Nội phải xử lí dứt điểm sai phạm tại dự án 8B Lê Trực, không để sự việc kéo dài.

Liên quan đến việc xử lí sai phạm tại dự án nhà 8B Lê Trực, chiều nay 30/6, tại buổi họp trực tuyến giữa Chính phủ với các địa phương, lãnh đạo thành phố Hà Nội cho biết chủ đầu tư đã tháo dỡ một phần sai phạm tuy nhiên tiến độ thực hiện quá chậm. Lãnh đạo thành phố cam kết sẽ đốc thúc chủ đầu tư thực hiện nghiêm việc này trong thời gian tới, nếu cần sẽ dùng đến một số biện pháp mạnh.

Thủ tướng không hài lòng về việc Hà Nội xử lí sai phạm tại nhà 8B Lê Trực.

Sau khi nghe phần trình bày của lãnh đạo thành phố Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc có lời khen Hà Nội 6 tháng đầu năm đã thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra. Tuy nhiên, về việc xử lí sai phạm tại nhà 8B Lê Trực, Thủ tướng tỏ ra không hài lòng.

Thủ tướng nói: “Tôi đề nghị với đồng chí phó Chủ tịch phải kiên quyết hơn nữa không chỉ riêng dự án 8B Lê Trực. Tôi nghe Hà Nội báo cáo chủ đầu tư này đã mấy chục lần vi phạm hành chính nhưng chưa xử lí hình sự. Tôi đề nghị các đồng chí có biện pháp xử lí cụ thể, lấy vi phạm này làm điểm, chấn chỉnh lại kỷ cương trong trật tư xây dựng đô thị để thủ đô ngày càng văn minh theo tinh thần các đồng chí đã nêu”.

Thủ tướng mong muốn có lời cam kết từ lãnh đạo thành phố phải xử lí dứt điểm, không để sự việc kéo dài như vậy. Thủ tướng nhấn mạnh đây cũng là chỉ đạo chung cho tất cả các công trình xây dựng ở nước ta.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang