Choáng ngợp với những biệt thự xa hoa của sao Hollywood

author 06:26 17/04/2015

(VietQ.vn) - Những ngôi sao hollywood không những nổi tiếng nhờ tài năng, ngoại hình mà họ còn khiến người hâm mộ cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ những ngôi nhà của sao trị giá triệu đô vô cùng sang chảnh.

Sự kiện:

Nhà của sao Hollywood với giá hàng triệu đô luôn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ. Jennifer Lawrence, Kim Kardashian, “Miêu nữ” Halle Berry, Brad Pitt - Angelina Jolie... sở hữu những căn biệt thự xa hoa tại những khu dân cư đắt đỏ.

Tin tức từ báo Tấm Gương, Jennifer Lawrence có căn nhà ở Hidden Hills, California mua với giá 6,4 triệu đô. Lawrence cho biết: “Đó là nhà cũ của Ellen (MC đồng tính nổi tiếng của Mỹ) và cũng là nhà cũ của Jessica Simpson. Nó giống như một khu ăn chơi trụy lạc vậy”.

Nhà của sao Jennifer Lawrence với giá 6,4 triệu đô

Nhà của sao Jennifer Lawrence với giá 6,4 triệu đô

Ca sĩ Iggy Azale đã mua lại nhà nhà cũ của đồng nghiệp Selena Gomez ở Tarzana, California với giá 3,45 triệu đô. Iggy mua ngôi nhà này cùng với bạn trai, cầu thủ Nick Young của đội L.A Lakers, còn được biết đến với tên là Swaggy P. bên cạnh đó, mẹ quái vật Lady Gaga sở hữu căn nhà theo phong cách châu Âu ở Malibu. Căn nhà gồm 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm được mua với giá 23 triệu USD.

Căn biệt thự 3,45 triệu đô Iggy mua cùng bạn trai

Căn biệt thự 3,45 triệu đô Iggy mua cùng bạn trai

Biệt thự ở miền Nam nước Pháp của Brad Pitt - Angelina Jolie có tổng cộng 35 phòng ngủ, vườn nho, hầm rượu, rừng thông, hồ... Khuôn viên rộng 490 ha. Đám cưới của cặp sao hồi tháng 8 được tổ chức trong nhà nguyện nhỏ tại đây, theo Tiền Phong.

Nhà của sao Brad Pitt - Angelina Jolie nằm ở miền nam nước Pháp

Nhà của sao Brad Pitt - Angelina Jolie nằm ở miền nam nước Pháp

Kim Kardashian và Kanye West hiện đang sống nhờ tại ngôi biệt thự của mẹ Kim “siêu vòng ba” tại Hidden Hills để chờ ngôi biệt thự của họ hoàn tất công đoạn sửa chữa. Ngôi biệt thự nằm to rộng tại Bel Air của họ sẽ trở thành “tổ ấm” mới của Kim và Kanye West. Ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, một hầm chứa rượu và một phòng chiếu phim tại gia. 

 ngôi biệt thự của mẹ Kim 'siêu vòng ba' tại Bel Air

 Ngôi biệt thự của mẹ Kim 'siêu vòng ba' tại Bel Air

Jamie Foxx đang sở hữu một ngôi biệt thự tại Hidden Valley, California. Trị giá “tổ ấm” của ngôi sao da màu nổi tiếng là 10 triệu USD. Ngôi biệt thự của Jamie có tới 10 phòng ngủ, 12 phòng tắm, một thư viện, một phòng tập thể dục tại gia cùng một spa tắm hơi, tin tức từ Dân Trí.

Ngôi biệt thự của ngôi sao da màu nổi tiếng có giá 10 triệu đô

Ngôi biệt thự của ngôi sao da màu nổi tiếng có giá 10 triệu đô

“Người đàn bà đẹp” nổi tiếng và tài năng của Hollywood - Julia Roberts cùng ông xã Danny Moder đang đồng sở hữu một ngôi biệt thự to lớn tại New York cùng một ngôi nhà vườn tại Taos, New Mexico. Ngôi biệt thự trị giá 9,5 triệu USD của Julia Roberts nằm tại Malibu cho phép chủ nhân nó nhìn ra biển gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một khu sinh thái và được hoạt động hoàn toàn nhờ hệ thống năng lượng mặt trời. 

Ngôi nhà nhìn ra biển của Julia Roberts cùng cùng ông xã Danny Moder

Ngôi nhà nhìn ra biển của Julia Roberts cùng cùng ông xã Danny Moder

Tina Turner được cho là tới thăm biệt thự ở Nice, Pháp mỗi tháng một lần. Biệt thự có ba phòng ngủ, nằm trên một mạn đồi, với tầm nhìn đẹp. Biệt thự cũng có bể bơi với những cây cột xây theo kiến trúc Hy Lạp trong khuôn viên. Bên cạnh đó, biệt thự của cặp đồng tính Elton John và David Furnish nằm ở Mont Boron, Nice, Pháp. Nơi đây thường được đùa là "Hollywood của Nice". Biệt thực được bao bọc bởi rừng cây.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang