Nhà thiết kế thời trang Việt Nam hào hứng tại Hàn Quốc

author 06:18 26/06/2014

(VietQ.vn) - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả yêu mến thời trang với những thử thách đầy kịch tính và mang tính ứng dụng cao.

 “Cuộc chiến” ngày càng cam go và quyết liệt khi các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam gần chạm tay tới ngôi vị cao nhất, họ phải đối mặt với những khó khăn mà không thể nào vượt qua được nếu như không có niềm đam mê cháy bỏng với thời trang.

Thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam.

Thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam.

 Trong tập 7 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, các nhà thiết kế đã phải qua thử thách thiết kế một mi ni collection Thu Đông cho thương hiệu thời trang Elise cho 3 đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, vì nhận thấy được tài năng tiềm ẩn của các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thùy Nga, bà Lưu Nga – Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Elise đã thuyết phục và được sự đồng ý từ ban giám khảo cho nhà thiết kế Thùy Nga có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình trong vòng tiếp theo. Cuối cùng, 5 nhà thiết kế xuất sắc nhất Nhà thiết kế thời trang Việt Nam bao gồm Minh Quân, Lý Giám Tiền, Hồng Lam, Minh Công và Thùy Nga đã chính thức lên đường để đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc với sự tài trợ từ thương hiệu thời trang Elise. Đồng hành cùng các nhà thiết kế còn có bà Lê Thị Quỳnh Trang – giám đốc sản xuất chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam và bà Lưu Nga – Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Elise.

5 nhà thiết kế xuất sắc nhất Nhà thiết kế thời trang Việt Nam tại đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc

5 nhà thiết kế xuất sắc nhất Nhà thiết kế thời trang Việt Nam tại đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc

 Ngay khi đặt chân đến với “xứ sở kim chi”, các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã có cơ hội được tham quan một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc – F&F. Việc tham quan đại trụ sở của một tập đoàn thời trang hàng đầu Hàn Quốc là một niềm vinh hạnh rất lớn. Tại đây, các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam được được tận mục sở thị không khí làm việc của một tập đoàn thời trang quy mô và tìm hiểu về quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp của họ. Ngoài ra, các nhà thiết kế còn có cơ hội tiếp xúc và trao đổi tực tiếp với những vị lãnh đạo cấp cao của tập đoàn. Việc này đã giúp  cho họ có cái nhìn tổng quan về những nguyên nhân biến Hàn Quốc trở thành đất nước “sở hữu” nền thời trang mạnh nhất châu Á. 

 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam được được tận mục sở thị không khí làm việc của một tập đoàn thời trang quy mô

Nhà thiết kế thời trang Việt Nam được được tận mục sở thị không khí làm việc của một tập đoàn thời trang quy mô

Ngoài việc tham quan tập đoàn F&F - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam còn được chị Lưu Nga dẫn đi tham quan thắng cảnh tại đây. Chuyến đi Hàn Quốc không những mang lại cho các nhà thiết kế của Project Runway Vietnam 2014 có cơ hội tiếp xúc với một trong những nên thời trang mạnh nhất châu Á, mà còn giúp họ ý thức được bản thân cần phải làm những gì để giúp cho hoài bão thời trang của mình và đóng góp cho nền thời trang nước nhà nhà ngày càng phát triển.

Nhà thiết kế thời trang Việt Nam còn được chị Lưu Nga dẫn đi tham quan thắng cảnh tại đây

Nhà thiết kế thời trang Việt Nam còn được chị Lưu Nga dẫn đi tham quan thắng cảnh tại đây

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang