Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Iran: 'Những chú bò tót' sẽ dành chiến thắng vì lý do này?

author 15:00 20/06/2018

(VietQ.vn) - Tây Ban Nha đã cầm hòa Bồ Đào Nha trong trận ra quân. Do đó, với Iran, Tây Ban Nha quyết tâm giành chiến thắng để giành lấy 3 điểm. Hơn nữa, Tây Ban Nha cũng được đánh giá là đội bóng mạnh hơn so với Iran.

Tây Ban Nha vừa có trận hòa 3-3 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận đầu tiên. Đây là kết quả chấp nhận được đối với đại diện châu Âu dù trên thực tế, họ được đánh giá cao hơn đối thủ một chút. Ở trận đấu đó, Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng, kiểm soát thế trận và áp đảo đối thủ. Họ chỉ thua vì sự xuất sắc của Ronaldo và sai lầm các các hậu vệ.

Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Iran: 'Những chú bò tót' sẽ dành chiến thắng vì lý do này?

 'Những chú bò tót' sẽ dành chiến thắng. Ảnh tructiep.net.

Tây Ban Nha rất mạnh, và họ sẽ khó có thay đổi về mặt nhân sự. Koke nhiều khả năng vẫn sẽ đá chính ở trận này dù Thiago cũng đã có một màn thể hiện không tồi. Ở tuyến dưới, Nacho sẽ vẫn thi đấu ở cánh phải bởi Carvajal chưa hồi phục chấn thương.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như ở trận gặp Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha có thể sẽ thắng đậm trước Iran chứ không chỉ đơn thuần là giành 3 điểm. Bởi lẽ, đẳng cấp giữa La Roja và đại diện châu Á là quá lớn.

Trong trận ra quân tại World Cup 2018, Iran đã chơi lép vế hoàn toàn trước Ma-rốc và chỉ giành chiến thắng may mắn nhờ pha đá phản lưới nhà khó tin của Aziz Bouhaddouz ở phút 90+5.

Đội hình dự kiến:

Iran (4-5-1): Beiranvand; Hajfasi, Cheshmi, Pouraliganji, Rezaeian; Ansarifard, Amiri, Shojaei, Ghoochanejhad; Azmoun.

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Nacho, Pique, Ramos, Jordi Alba; Koke, Busquets, Iniesta; Isco, Diego Costa, David Silva.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang