Nhân tố bí ẩn: O Plus hát bằng niềm đam mê máu lửa

author 07:22 02/07/2014

(VietQ.vn) - Nhân tố bí ẩn/ The X – Factor vừa khép lại thử thách ghế nóng với màn trình diễn ấn tượng của nhóm nhạc hiện tượng O Plus.

O Plus là nhóm nhạc nam nổi lên như một hiện tượng từ những vòng đầu Nhân tố bí ẩn/ The X – Factor. Với 4 chàng trai có giọng hát máu lửa và một tình yêu sâu sắc cho âm nhạc: Tùng Linh, Tùng Lâm, Đức Tùng và Quang Minh. Ở tập 4 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn dành cho nhóm ca, O Plus lại một lần nữa khiến cả bốn vị giám khảo và khán giả hâm mộ phát cuồng vì màn biểu diễn quá tuyệt vời của mình. Phần biểu diễn đầy máu lửa, truyền tải niềm đam mê cuồng nhiệt trong ca khúc Backstreet Boys Medley của O Plus là liên khúc các ca khúc hit của nhóm Backstreet Boys. Liên khúc gồm các bài hát: Show me the meaning of being lonely, I want it that way, Everybody, Get down, As long as you love me.

O Plus là nhóm nhạc nam nổi lên như một hiện tượng từ những vòng đầu Nhân tố bí ẩn

O Plus là nhóm nhạc nam nổi lên như một hiện tượng từ những vòng đầu Nhân tố bí ẩ/ The X – Factor

Giám khảo Nhân tố bí ẩn/ The X – Factor Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sự phấn khích của mình sau màn biểu diễn đầy thuyết phục của O Plus: “ Ngay từ lúc giới thiệu tên nhóm tụi em đã thấy hiệu ứng khán giả như thế nào rồi. Các em đã tạo dựng được kênh của mình bằng tài năng của mình. Với sự lựa chọn thông minh, tính toán bài thành là một sự bùng nổ cần thiết. Rất thông minh, kể cả động tác nhảy, tụi em làm nhớ lại những động tác Backstreet Boy đã từng thể hiện, khi kết rất hồ hởi như vậy, rất hiếm có. Chúc mừng các em. Từng thành viên của nhóm, em nào cũng máu lửa, hát đam mê kinh khủng, đặc biệt lúc cao trào 2 anh em sinh đôi đối đầu với nhau, song ca với nhau, hát những đoạn cao thì nó làm cho người ta thấy phiêu kinh khủng.”

giám khảo Nhân tố bí ẩn phấn khích trước phần biểu diễn đầy thuyết phục của O Plus

Giám khảo Nhân tố bí ẩn phấn khích trước phần biểu diễn đầy thuyết phục của O Plus

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng tỏ ra vô cùng phấn khích: “Hương lại thấy sự hòa âm phối khí và kết hợp của nhiều bài hát như thế này rất tuyệt vời, nhất là phần đầu các bạn chọn cách lắng hơn, để mình khoe cách phối bè, những giọng hát của các bạn hợp và xử lí bè với nhau một cách ăn ý. Sau đó, các bạn đẩy lên kịch tính càng về sau, càng về sau, khiến cho người nghe và ngay cả bản thân Hương cũng không biết tiếp sau cái này là cái gì. Thật sự Hương vị thuyết phục ngay cả cái cách các bạn trình diễn, những động tác ít thôi và ăn liền với nhau nhưng nó đủ mạnh và tạo cho người xem một sự phấn khích. Với Hương, các bạn sẽ là nhóm nhạc có được tình cảm rất chắc chắn trong lòng khán giả của chương trình Nhân Tố Bí Ẩn.”

Đồng ý với hai vị giám khảo trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “ Hà thấy rằng O Plus chưa bao giờ làm khán giả và Ban giám khảo thất vọng về những phần trình diễn của mình. Càng ngày, các bạn càng cho chúng tôi thấy các bạn là những đối thủ đáng gờm. Các bạn là một hình ảnh đa dạng và dạng nào các bạn cũng ra hình hài. Một lần nữa cảm ơn các bạn, tôi rất thích liên khúc Backstreet Boy này.”

O Plus được coi là một trong những đối thủ đáng gờm của vòng Lộ diễn Nhân tố bí ẩn

O Plus được coi là một trong những đối thủ đáng gờm của vòng Lộ diễn Nhân tố bí ẩn

Là một trong  những nhóm nhạc có kĩ thuật hát tốt, đặc biệt là khả năng hát tiếng Anh khá tốt. O Plus được coi là một trong những đối thủ đáng gờm của vòng Lộ diễn Nhân tố bí ẩn/ The X – Factor. Với niềm đam mê và cách lựa chọn phong cách âm nhạc phù hợp O Plus hứa hẹn sẽ mang một luồng gió mới đến Nhân tố bí ẩn/ The X – Factor mùa giải đầu tiên.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang