Nhiều người sẽ được tăng lương trước thời hạn

author 15:08 16/05/2014

Tổng cục Chính trị ban hành công văn số 734/CT-CB, thông báo kết luận của Thường vụ Quân ủy Trung ương về việc vận dụng thăng quân hàm sĩ quan cao hơn một bậc so với trần quy định.

Theo đó, từ năm 2014 trở đi, đối tượng được vận dụng hưởng chính sách này là đại đội trưởng, chính trị viên đại đội và trung đội trưởng.

thăng quân hàm

Cụ thể: Đối với đại đội trưởng, chính trị viên đại đội có thời gian giữ cấp đại úy từ 4 năm trở lên thì được thăng quân hàm lên cấp thiếu tá; đối với trung đội trưởng có thời gian giữ cấp thượng úy từ 3 năm trở lên thì được thăng quân hàm lên cấp đại úy.

Tuy nhiên, các đối tượng được áp dụng chính sách nêu trên phải hội tụ đủ tiêu chuẩn, điều kiện quy định tại Hướng dẫn số 375/HD-CT, ngày 12-3-2013 của Tổng cục Chính trị (tuổi đời không quá 46, được đào tạo dài hạn hoặc đào tạo hoàn thiện cấp phân đội; cá nhân phải có chất lượng, hiệu quả công tác tốt, tín nhiệm tốt, có hướng phát triển, phục vụ lâu dài trong quân đội; đơn vị do cá nhân quản lý, chỉ huy phải luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và không có vụ việc nghiêm trọng phải xử lý.

Quân ủy Trung ương yêu cầu Thường vụ Đảng ủy các đơn vị quán triệt, lãnh đạo và tổ chức triển khai thực hiện dân chủ, công khai; xem xét chặt chẽ, đúng nguyên tắc, quy trình, quy định và đúng với chủ trương về thực hiện công tác cán bộ hiện hành

Theo Quân đội nhân dân


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang