Những điểm cộng của Oppo F11 Pro vừa ra mắt

authorHòa Lê 07:10 26/03/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, giới công nghệ dành không ít lời khen cho Oppo F11 Pro. Mẫu smartphone này dự báo sẽ “gây bão” trong phân khúc tầm trung.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Oppo vừa giới thiệu đến thị trường mẫu smarphone Oppo F11 Pro với nhiều ưu điểm, đặc biệt là ở hiệu năng sử dụng.

Oppo F11 Pro được trang bị vi xử lý tầm trung mới nhất của MediaTek - Helio P70. So với con chip P60 trang bị trên bộ đôi oppo F7/F9 năm ngoái, P70 được nhà sản xuất cho biết hiệu năng tối ưu tăng 13%, đồng thời hoạt động mát hơn tới 4,5 độ C so với vi xử lý của đối thủ.

Những điểm cộng của Oppo F11 Pro vừa được ra mắt

 Oppo F11 Pro được trang bị vi xử lý tầm trung mới nhất của MediaTek - Helio P70.

Đi cùng vi xử lý Helio P70 tám nhân là GPU Mali-G72 MP3, 6GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Cấu hình này ấn tượng hơn so với chiếc OPPO F9 và hiển nhiên sẽ đủ mạnh để người dùng có thể chạy đa nhiệm hay sử dụng Android mượt mà trong suốt thời gian dài.

Ngoài ra, Oppo F11 Pro sở hữu camera kép với camera chính 48MP và camera phụ 5MP, trong đó camera chính với khẩu độ F/1.7 và Lens 6P cho độ thu sáng, chất lượng ảnh được cải thiện rõ rệt. Trong điều kiện đủ sáng (ban ngày), cảm biến của máy có thể tạo ra những bức ảnh với độ phân giải cực cao đến 48MP, nhờ vào dữ liệu từ bốn pixel liền kề phân tích và kết hợp lại để tạo nên chất lượng ảnh tương đương với cảm biến 1.6μm.

Những điểm cộng của Oppo F11 Pro vừa được ra mắt

 Oppo F9 (trái) và Oppo F11 Pro (phải) không còn "giọt nước" nữa.

Oppo F11 Pro sở hữu ngoại hình cao cấp, ấn tượng khi “giấu” hẳn camera trước đi để màn hình có thể chạm được tới cả 4 cạnh, tạo thiết kế sạch sẽ và rất hiện đại với tỷ lệ hiển thị lên tới 90.0%.

Do không phải nhường chỗ cho bất cứ thành phần nào khác nên màn hình LCD 6.5 inch Full HD+ của F11 Pro trở lại với hình dáng vuông vắn quen thuộc. Tất cả các nội dung như video Youtube, phim, game hay đơn giản là việc đọc văn bản không hề bị gián đoạn bởi “tai thỏ”, và người dùng cũng không lo lắng khi có các yếu tố thao tác (các nút bấm) trên màn hình bị đặt vào những điểm không bấm được.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Oppo F11 Pro dự báo sẽ “gây bão” trong phân khúc tầm trung.

Hòa Lê

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang