Những mối tình triệu phú từng đi qua cuộc đời Ngọc Trinh

authorTrần Thanh 06:00 14/12/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với những mối tình triệu đô với các đại gia.

Sự kiện:

Kể từ ngày bước chân vào làng giải trí và được ông bầu Khắc Tiệp dẫn dắt, cuộc đời Ngọc Trinh đã bước sang một trang mới. Cũng kể từ đây cặp đôi Vũ Khắc Tiệp – Ngọc Trinh đi liền với nhau như hình với bóng. Ở bất cứ sự kiện thời trang, event nào cũng xuất hiện cặp đôi này.

Từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005 đến cuộc thi Hoa hậu Trang sức, hay đến những bộ hình bikini nóng bỏng khoe làn da nuột nà trắng nõn cũng luôn thấp thoáng đằng sau là bóng hình của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Kể từ đó, dư luận dấy lên nghi vấn Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp không chỉ hợp tác theo đúng nghĩa là đồng nghiệp.

Chia sẻ trên báo Phụ Nữ, Ngọc Trinh thừa nhận: “Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz. Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp".

Thế nhưng, năm 2012 cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi liên tiếp mở spa chăm sóc sắc đẹp cho tới cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu riêng. Tính tới thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã có trong tay hàng chuỗi cửa hàng thời trang và có mạng lưới đại lý mỹ phẩm kha khá tại Việt Nam. Kể từ đây, Ngọc Trinh bị dính đến tin đồn đang yêu một đại gia Việt Kiều chứ không còn là "mối tình đồng nghiệp" với ông bầu Khắc Tiệp nữa.

Cũng khoảng thời gian này, Ngọc Trinh đã có những phát ngôn gây sốc khi nói: "Không có tiền cạp đất mà ăn à". Ngay sau phát ngôn này, cô hé lộ cho mọi người biết, cô đang yêu một doanh nhân đến từ Singapore hơn cô 20 tuổi.

ngoc trinh va nhung moi tinh trieu do voi cac dai gia, ty phu hinh anh 2

Ngọc Trinh và vị doanh nhân Sigapore giấu mặt

Theo lời tâm sự của Ngọc Trinh thì từ khi được công chúng biết đến qua những bộ ảnh "mát mẻ" đầu tiên cho đến khi trở thành "nữ hoàng bikini châu Á", cô cũng chỉ gắn bó với một người đàn ông duy nhất.

Đó là người đã mang đến cho Ngọc Trinh "tất cả". Tuy nhiên, từ "tất cả" mà Ngọc Trinh nói đến đa phần liên quan đến tiền bạc và tài sản.

Người đàn ông ấy không tặng hoa, không tặng socola, không khen Ngọc Trinh đẹp, cũng không nói yêu cô.

Thậm chí, cả một "danh phận" hay sự công khai đường đường chính chính yêu nhau như những cặp đôi khác cũng không có nốt.

Thế nhưng, ngay cả khi biết mình bị "phản bội", Ngọc Trinh vẫn không ngừng yêu và tự hào vì có người đàn ông đó trong đời.

Ngọc Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ với vị đại gia bí ẩn

Ngọc Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ với vị đại gia bí ẩn

Ngọc Trinh đã từng chia sẻ về người tình giấu mặt: “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm".

Ngoài ra, Ngọc Trinh cho biết, bạn trai đại gia của cô chững chạc rất thương yêu và lo lắng cho cô trên rất nhiều phương diện. "Người bạn trai bây giờ thương tôi, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lấy cớ chia tay rồi. Tôi nghĩ, nếu được tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy".

Theo Ngọc Trinh khoe, bạn trai giàu có của cô đã chu cấp cho cô toàn bộ, những món đồ hàng hiệu cả hàng ngàn đô hoặc đổi xe và tặng cho tôi mấy cái đồng hồ đắt tiền. Thậm chí, Ngọc Trinh còn khoe, việc đổi nhà của cô cũng là có sự hỗ trợ của vị doanh nhân người Singapore này.

Tuy nhiên cuộc tình này cũng đã dừng lại với thời gian 7 năm và mới đây Ngọc Trinh tuyên bố chia tay và đã có mối tình mới với một vị doanh nhân còn được cho là “khủng” hơn doanh nhân Singapore.

Sau khi đau buồn vì chia tay đại gia yêu suốt 7 năm, Ngọc Trinh mới đây đã thay đổi trạng thái tình cảm trên trang cá nhân thành "đang hẹn hò". Cô còn khoe hình ảnh tay trong tay với một người đàn ông giấu mặt. Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là Việt kiều Mỹ và rất giàu có, thành đạt. Hai người quen nhau qua mai mối và gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa qua. Từ sau khi yêu đại gia mới, người đẹp thường xuyên khoe những lần đi mua sắm hàng hiệu tốn kém. 

Trên Zing.vn, bạn thân "nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt xác nhận là Ngọc Trinh đang hẹn hò ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes. Người đẹp Ngọc Trinh mới đây cũng đã xác nhận là đang yêu một người lớn tuổi và đang sống tại Mỹ. 

Theo như đồn đoán của cư dân mạng thì bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi, là một đại gia tầm cỡ. Tuy nhiên, cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang