Nữ rapper số 1 thế giới nuôi tham vọng thành tỷ phú năm 2025

author 15:29 10/06/2015

(VietQ.vn) - Nữ rapper hàng đầu thế giới Nicki Minaj tin tưởngbản thân sẽ trở thành tỷ phú vào năm 2025 thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh, đầu tư và mua đi bán lại các công ty lớn nhỏ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Nữ rapper 32 tuổi đình đám thế giới, Nicki Minaj, người đã phát hành ba album, ba loại nước hoa và đảm nhận vai chính trong bộ phim sắp ra mắt Barbershop 3 - khẳng định bản thân là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo trong công việc kinh doanh và đang nỗ lực xây dựng một đế chế mới cho riêng mình.

Khi được hỏi làm cách nào để có thể hoàn thành kế hoạch kiếm được 1 tỷ USD đầu tiên trong đời, Minaj, người đã có 14 triệu USD năm ngoái, cho biết: “Số tiền đó không thể kiếm được từ việc bán các album. Mọi người không ai kiếm tiền từ các album cả. Nhưng vấn đề mà chúng ta đang nói đến ở đây là việc tôi bắt đầu kinh doanh, đầu tư và buôn bán các công ty ra sao.”

Nicki Minaj là một phụ nữ rất thông minh trong việc kinh doanh

Nicki Minaj là một phụ nữ rất thông minh trong việc kinh doanh

Minaj cũng thừa nhận cô là một người có tính cạnh tranh khi nhắc đến tiền bạc. Cô cho biết: “Phụ nữ không thấy thoải mái nói về tiền bạc. Điều đó có lẽ xuất phát từ các bà mẹ của chúng ta, người đã truyền đạt lại cho chúng ta từ thế hệ này sang thế hệ khác để chúng ta không còn nhắc về nó. Chúng ta không còn trong vai trò đó một thời gian dài rồi. Tôi biết nó được coi là điều cấm kỵ để thảo luận tại nơi làm việc. Nói một cách nghiêm túc, bạn không nên làm như vậy nhưng bạn cần phải biết mọi người xung quanh bạn đang làm những gì. Nếu không, bạn sẽ không biết được giá trị của bạn.”

Cô ca sĩ của Super Bass cũng rất ‘nhạy cảm’ đối với vấn đề về các nhân viên cũng như đối với chính bản thân mình, nhưng điều đó được thúc đẩy bởi nhu cầu để cảm thấy an toàn hơn. Cô đã chia sẻ các vấn đề này trên tạp chí Cosmopolitan xuất bản vào tháng Bảy: “Tôi không thực sự tin vào lời xin lỗi ngay cả với chính bản thân mình. Mọi người nói với tôi rằng tôi là một người tham công tiếc việc.

Tôi không được sinh ra trong một gia đình giàu có. Tôi luôn luôn cảm thấy tất cả mọi thứ mà tôi có được bây giờ có thể biến mất chỉ trong ngày mai. Lạy Chúa là điều đó đừng xảy ra. Nhưng không có gì đảm bảo là điều đó sẽ không xảy ra, vì vậy ãy cố gắng hết sức khi bạn còn có thể.”

Cung Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang