Ninh Bình: 6 người thiệt mạng vì sét đánh trong hai ngày liên tiếp

author 17:12 25/05/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày 24 và 25/5, đã có 6 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương vì bị xét đánh trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Không may các nạn nhân đều là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Báo Thanh Niên đưa tin, Sáng nay 25/5, trung tá Mai Đức Toán, phó trưởng Công an phường Tân Bình (TP.Tam Điệp, Ninh Bình), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ sét đánh làm 4 người chết tại chỗ và 3 người bị thương.

Các nạn nhân bị thiệt mạng là ông Trần Văn Tuân (55 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thùy (29 tuổi, cùng trú phường Tân Bình), chị Phạm Thị Tấm (41 tuổi) và chị An Thị Nhung (34 tuổi, cùng trú xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh, Ninh Bình).

Vụ việc xảy ra vào chiều 24.5. Khi 4 nạn nhân và 3 người khác đang gặt lúa tại cánh đồng thuộc tổ 10 (phường Tân Bình) thì bị sét đánh trúng. 4 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị choáng. Hiện tại UBND TP.Tam Điệp và UBND phường Tân Bình đã hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 7 triệu đồng để gia đình lo mai táng, theo báo Dân Trí.

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp người dân thiệt mạng vì sét đánh

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp người dân thiệt mạng vì sét đánh. Ảnh minh họa 

Trước đó, vào chiều ngày 24/5, trong khi đi làm đồng, phát hiện trời mưa to kèm theo sấm chớp, chị Trương Thị Bé (47 tuổi) cùng con gái Trương Thị Nhâm (14 tuổi) dắt trâu về nhà. Khi về gần đến nhà thì bất ngờ cả người và trâu bị sét đánh trúng. Hậu quả hai mẹ con chị Bé tử vong, con trâu cũng bị sét đánh chết. Được biết, cháu Nhâm đang học lớp 7, tranh thủ ngày nghỉ đi làm đồng với mẹ thì gặp nạn.

Cũng theo ông Cung, hoàn cảnh gia đình chị Bé rất đáng thương, thuộc diện hộ nghèo. Chị Bé có hai người con, chị mất đi để lại cho chồng cậu con trai 8 tuổi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt động viên, thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang