Nổ lớn kinh hoàng giữa TP Hồ Chí Minh làm nhiều người thương vong

author 20:12 17/10/2014

(VietQ.vn) – Một vụ nổ kinh hoàng giữa TP.HCM được cho là xuất phát từ một xưởng sản xuất thuốc trừ sâu, đã làm cho 1 người chết, 2 người mất tích và ít nhất 4 người bị thương.

Chiều ngày 17/10, một tiếng nổ cực lớn được cho là phát ra từ ngôi nhà số 46 đường TA19 – phường Thới An, Q.12, TP.HCM đã làm sợ hãi cho những người sống xung quanh.

Được biết, đây là chi nhánh của Công ty TNHH TM DV Đặng Huỳnh chuyên sản xuất thuốc trừ sâu.Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm nói trên cho biết, tiếng nổ được ví như bom vì nó phát ra tiếng quá to, người dân địa phương đã tháo chạy ra khỏi hiện trường.

Khói mù mịt phát ra từ hiện trường vụ nổ (ảnh bạn đọc cung cấp)

Có mặt tại hiện trường, PV Chất lượng Việt Nam ghi nhận hiện trường đã tan hoang vì sức công phá của tiếng nổ quá mạnh. Hàng chục ngôi nhà trong vòng bán kính hàng trăm mét đã bị ảnh hưởng, đồ đạc, vật dụng bị hư hỏng, mái tôn bay rơi vãi khắp nơi.

Cách hiện trường vài trăm mét, nhưng ngôi nhà này cũng tan hoang (ảnh: H.T)

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, phòng cứu hộ - cứu nạn – Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều xe chuyên dụng, cùng với hàng chục nhân viên cứu hộ - cứu nạn, xe cấp cứu của bệnh viện Q.12, kể cả xe của lực lượng quân sự Q.12, nhiều bộ phận có liên quan của Q.12 đã có mặt, phong tỏa hiện trường, giải cứu những người gặp nạn trong đống đổ nát.

 

Vì tiếng nổ quá mạnh, mái tôn bay tung tóe khắp nơi (Ảnh: H.T)

Theo Thượng tá Phan Đình Vinh – Phó trưởng phòng hướng dẫn chỉ đạo chữa cháy, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM, hiện ghi nhận có 1 người tử vong, 2 người mất tích và ít nhất 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ nổ bị phong tỏa nghiêm ngặt để làm công tác điều tra (ảnh: H.T)

Hiện vẫn chưa rõ danh tính những người gặp nạn, do hiện trường vẫn còn được bảo vệ nghiêm ngặt. Cho tới 19h tối cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực làm việc để giải quyết những hậu quả của vụ nổ kinh hoàng này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin các diễn biến mới của vụ nổ kinh hoàng này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang