Nỗi lòng người cha tìm kiếm con gái 8 tuổi mất tích bí ẩn

author 20:24 05/03/2015

(VietQ.vn) - Anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM) là cha bé Phút đã tìm kiếm con gái ở nhiều nơi, trong đó có việc dán hình ảnh, thông tin bé Phút khắp các địa điểm từ TP.HCM, Bình Phước, Bình Dương đến các tỉnh miền Tây, đến nay bé vẫn biệt tăm.

Theo tin tức mới nhất từ VTC News, Lãnh đạo đội cảnh sát điều tra công an huyện Củ Chi cũng xác nhận có xảy ra vụ việc một học sinh trường tiểu học Bình Mỹ 2 mất tích và hiện cơ quan điều tra đã lập kế hoạch truy tìm. Anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM) là cha bé Phút đã tìm kiếm con gái ở nhiều nơi, trong đó có việc dán hình ảnh, thông tin bé Phút khắp các địa điểm từ TP.HCM, Bình Phước, Bình Dương đến các tỉnh miền Tây, đến nay bé vẫn biệt tăm.

Anh Hạnh cho biết ngày nhận tin con gái mất tích anh đang làm phụ hồ tại một công trình xây dựng ở quận Gò Vấp. "Thường ngày tôi đi làm cho các công trình xa nhà nên tôi thuê xe ôm gần nhà đưa đón con gái đi học ở trường tiểu học Bình Mỹ (phân hiệu Bến Đò). Tan học trưa 26/2, người chạy xe ôm đã điện thoại báo cho tôi không thấy bé Phút khiến tôi rụng rời, ngã quỵ…”, anh Hạnh kể lại.

Bé Ngô Ngọc Phút đã mất tích từ ngày 26/1

Bé Ngô Ngọc Phút đã mất tích từ ngày 26/1. Ảnh: ANTĐ

 

 
Suốt đêm 26/2, anh Hạnh cùng những người thân chạy dọc bến đò Bình Mỹ (bắc qua sông Sài Gòn về tỉnh Bình Dương) và những vùng giáp ranh để tìm con nhưng vô vọng.  “Trước, trong và sau tết Ất Mùi, không khí gia đình tôi vô cùng nặng nề, khi mà không biết Phút giờ đang lưu lạc ở đâu? tình trạng như thế nào?”, anh Hạnh buồn bã tâm sự. Vợ anh hay tin con gái mất tích cũng từ Campuchia về, cùng gia đình tìm kiếm, theo tin tức từ báo ANTĐ

 

Kể từ ngày con mất tích, anh Hạnh và người thân bỏ tất cả công việc, để tham gia tìm kiếm. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nay càng khó khăn, cùng cực và đau buồn hơn. Anh Hạnh đã im hình con cùng với thông tin, địa chỉ liên lạc… đã lặn lội khắp các tỉnh thành phía Nam, từ Bình Phước đến Cà Mau, vào tận các làng, xóm hòng tìm con. Anh cũng dán hình ảnh này khắp những nơi mà mình đi qua, hi vọng ai đó thấy cháu Phút mà báo giúp.

Anh Hạnh mong ai đó thấy cháu Phút theo hình ảnh nói trên, có thể báo về gia đình theo các số điện thoại : 0165.400.8199 hoặc 0165.207.4143.

Thái Hà (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang