NTK Đỗ Mạnh Cường lần đầu 'tung' những sản phẩm giá rẻ

author 05:54 09/05/2016

(VietQ.vn) - Trong BST lần này, Đỗ Mạnh Cường chính thức giới thiệu những mẫu thiết kế với giá rẻ để những khán giả yêu quí anh có thể tiếp cận.

Mỗi năm 2 lần, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lại tổ chức show diễn cá nhân để trình làng những bộ sưu tập mới tương ứng với hai mùa mốt: Xuân - Hè và Thu - Đông. Đây được xem là một trong những đặc điểm tiệm cận với quy chuẩn của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Dù kinh phí đầu tư cho mỗi show diễn cá nhân là không hề nhỏ nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn duy trì. Bởi chính điều này đã nâng bước cho một nhà thiết kế, thương hiệu Việt Nam có cơ hội được đặt ngang bằng với những “ông lớn” chỉ được nhìn thấy ở kinh đô thời trang Paris.

Sau 1 năm xa cách Sài Gòn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ tái ngộ với khán giả, giới mộ điệu nơi đây qua show diễn Xuân - Hè 2016 mang tên Countryside (Tạm dịch: Cảm hứng đồng quê). 

Đặc biệt, trong BST lần này, Đỗ Mạnh Cường chính thức giới thiệu những mẫu thiết kế với giá rẻ để những khán giả yêu quí anh có thể tiếp cận. Đó phần Jeans - một trong 4 bộ sưu tập thuộc Countryside.

NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ trình làng BST 'Cảm hứng đồng quê' trong tháng 6 tới đây.
Bộ sưu tập lần này sẽ chia thành 4 phần hoàn toàn khác nhau. Nhưng điểm chung vẫn là tinh thần tối giản từ những cảm xúc về vẻ đẹp đồng quê trong cảm nhận của một du học sinh Pháp.
Sau nhiều lần ấp ủ, Đỗ Mạnh Cường chính thức giới thiệu những mẫu thiết kế với giá rẻ để những khán giả yêu quí anh có thể tiếp cận. Đó phần Jeans - một trong 4 bộ sưu tập thuộc Countryside.
4 bộ sưu tập trong show diễn Coutryside cho đến giờ phút này vẫn được bảo mật. 
Để chuẩn bị cho show diễn này, bên cạnh những cái tên quen thuộc, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tuyển chọn thêm nhiều gương mặt mới.
Countryside sẽ diễn ra vào ngày 4/6/2016 tới tại Tp. Hồ Chí Minh.
Mặc dù chưa thể tiết lộ nhưng chắc chắn sân khấu sẽ mang sự đồng điệu với bộ sưu tập. Sau những sàn diễn hoành tráng như: Le Jardin, Sea of Memmory, The Twins,…Đỗ Mạnh Cường sẽ tiếp tục tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ghi dấu ấn trong sự nghiệp thiết kế.

Thảm đỏ sẽ có sự xuất hiện nhiều gương mặt mới phù hợp với những trang phục trẻ trung.

>> Phạm Hương đơn giản mà sang trọng với 'cây đen' Dior

 Thùy Dương

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang