Đâm liên tiếp 24 nhát dao vào cổ và ngực vào ‘thần tượng’ vì từ chối nhận quà

authorHòa Lê 15:36 23/05/2016

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ nhạc pop Nhật Bản, Mayu Tomita đang trong tình trạng nguy kịch khi bị “fan cuồng” đâm 24 nhát dao vào ngực, vai và đầu.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn từ BBC cho hay, hôm 22/5, nữ ca sĩ nhạc pop Nhật Bản - Mayu Tomita đang trong tình trạng nguy kịch khi bị “fan cuồng” đâm bằng dao hơn 24 nhát ở cổ và ngực trong lúc chuẩn bị lên sân khấu. Nghi phạm đã bị bắt và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, vào ngày 21/5, cảnh sát Tokyo đã bắt giữ người đàn ông 27 tuổi kèm hung khí dính máu tại hiện trường diễn ra vụ tấn công ngôi sao nhạc pop Nhật Bản. Nghi phạm tên Tomohiro Iwazaki cho biết đã tấn công Mayu Tomita trước buổi hòa nhạc được tổ chức ở Kogenei, Tokyo vì cô từ chối nhận một món quà của người này.

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị đâm liên tiếp 24 nhát dao ở cổ và ngực

Ca sĩ trẻ Mayu Tomita bị đâm hàng chục nhát vào cổ và ngực 

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trên kênh NHK: “Cô ấy ngã gục xuống ngay sau khi bị đâm vào cổ nhưng anh ta vẫn tiếp tục tấn công. Người đàn ông này đâm hơn 20 lần liên tiếp vào cổ, lưng, và vùng ngực của cô ấy. Những nhân viên trong ban tổ chức thấy điều đó nhưng không ai dám đến gần và giúp cô ấy. Họ có thể đã sợ liên lụy”.

Tháng trước ca sĩ Tomita tường trình với cảnh sát về những phiền phức mà người hâm mộ này gây ra cho cô. Truyền thông Nhật Bản cho biết cô liên lạc với cảnh sát sau khi Iwazaki bắt đầu tung lên mạng Twitter và các trang mạng xã hội khác những lời lẽ không hay về mình.

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị đâm liên tiếp 24 nhát dao ở cổ và ngực

 Cảnh sát có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc

Khi bị cảnh sát bắt giữ sau vụ tấn công, Iwazaki khai với cảnh sát anh ta phục chờ cô ở nhà ga và xông ra hỏi cô về món quà bị trả lại. Anh này cho biết: “Tôi mất bình tĩnh vì cô ấy không trả lời rõ ràng”.

Tomita là một ngôi sao nhạc pop đồng thời là diễn viên trong thời gian hoàn thành chương trình học đại học. Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ Nhật Bản bị tấn công bởi fan cuồng để lại hậu quả nghiêm trọng. Tháng 5/2014, hai thành viên của nhóm nữ nổi tiếng AKB48 đã bị fan nam tấn công bằng dao ngay tại sự kiện của nhóm tại Iwate.

Gương mặt thân quen 2016: Bạch Công Khanh trở thành ‘thánh bắt chước’(VietQ.vn) - Bạch Công Khanh tiếp tục giành chiến thắng trong đêm thi thứ 5 chương trình “Gương mặt thân quen 2016’, khi hóa thân thành nam ca sĩ Issac.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang