Nữ sinh Hà Tĩnh hớn hở quay clip ‘khoe chiến công’ đánh bạn đến vỡ mũ bảo hiểm

author 16:29 30/05/2016

(VietQ.vn) - Clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Tĩnh đang khiến dư luận đặc biệt bức xúc khi một học sinh khoe trước máy quay đã đánh bạn đến mức vỡ cả mũ bảo hiểm.

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress, ngày 29/5 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng dài 4 phút ghi lại cảnh 4 nữ sinh bịt mặt tát, đấm đá liên tục lên người một em học sinh khác khiến nhiều người bức xúc. Không dừng ở đó, các nữ sinh này còn lấy mũ bảo hiểm đập vào người em học sinh kia khiến chiếc mũ bị vỡ.

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man bằng mũ cối, mũ bảo hiểm

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man bằng mũ cối, mũ bảo hiểm. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, cả nhóm nữ sinh đánh bạn đã lao lao vào dùng mũ cối, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân. Khi nạn nhân bị kéo tóc ngã xuống đường bạn nữ mặc áo màu đen dùng chân đạp liên tiếp vào đầu, tiếp đó nhóm này kéo tóc nạn nhân bắt nạn nhân ngửa mặt lên để quay phim.

Đặc biệt khi lao vào đánh bạn gái này nhóm bạn nữ kia còn văng tục, cười vui, hò reo khoái chí. Một bạn nữ đưa chiếc mũ bảo hiểm lại trước máy quay khoe chiến công là: "Đánh con ni được cái mà nhọc, vỡ cả mũ bảo hiểm rồi này". “Làm rồi cho cả mạng, cả Face coi” - một bạn nữ khác nói tiếp.

Theo clip nữ sinh bị đánh hội đồng này, còn có một bạn nữ đeo khẩu trang, mang áo trắng, tay cầm mũ cối lớn tiếng hăm dọa: “Trong 3 đứa bay (bọn mày) đi học sẽ không yên thân với tao đâu”. Sau khi đoạn clip nữ sinh đánh bạn được phát tán lên mạng, nhiều người cho biết các nữ sinh này học ở Trường THPT Can Lộc thuộc địa bàn xã Nhân lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh).

Cuối clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Tĩnh, cô gái mặc áo đen tiếp tục lao vào đá lên nạn nhân

Cuối clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Tĩnh, cô gái mặc áo đen tiếp tục lao vào đá lên nạn nhân. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với báo VTC News về clip nữ sinh bị đánh hội đồng nói trên, ông Đinh Sỹ Cồn – Hiệu trưởng Trường THPT Can Lộc xác nhận thông tin trên và cho biết: “Trong đoạn clip cả học sinh đánh và bị đánh đều là học sinh trường tôi. Em bị đánh tên Nga, học sinh lớp 12A5, em Nga đã từng bị xử lý kỷ luật vì mâu thuẫn, đánh bạn trong trường nhưng vì khối 12 nên chúng tôi nương tay không kỷ luật.

Chúng tôi sẽ xem xét, nắm mức độ nặng nhẹ của sự việc để tiến hành xử lý, kiểm điểm các em tham gia đánh nhau”. Cũng theo ông Cồn thì hiện nay, nhà trường đã tổng kết và nghỉ hè nên sự việc nữ sinh bị đánh hội đồng xảy ra ở địa phương nhà trường khó nắm bắt, cần có sự kết hợp điều tra giữa địa phương và nhà trường.

Trong khi đó trả lời báo Dân Trí, ông Đường Hoàng Vũ, Trưởng công an xã Thường Nga xác nhận sự việc nữ sinh đánh nhau nói trên vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, khoảng 13h30 phút ngày 29/5 tại tuyến đường thôn Bồng Sơn, xã Thường Nga, 5 nữ sinh là: Phương (SN 2000, trú xã Phú Lộc), Hạnh, Giang (trú xã Gia Hanh) cùng 2 nữ sinh khác chưa xác định được tên (trong đó có 2 bạn nữ đang học lớp 11A4 trường THPT Can Lộc), đã đến gần nhà em Nguyễn Thị Nga (học sinh lớp 12 A5 Trường THPT Can Lộc) gọi em này ra đường để nói chuyện, chửi bới rồi ra tay đánh dã man nữ sinh này.

Hiện nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Tĩnh đã phải nhập viện điều trị

Hiện nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Tĩnh đã phải nhập viện điều trị. Ảnh Dân Trí

Đến 7h sáng nay (ngày 30/5), phía Công an xã đã nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Lý (mẹ của nữ sinh Nga) về việc con chị bị các nữ khác đánh hội đồng.  Chị Lý cho biết, sau khi bị đánh vì sợ nên em Nga không dám nói với ai. Đến chiều em Nga chuẩn bị đi học thì bị choáng rồi ngã gục nên gia đình đưa em đi cấp cứu ở bệnh viện 115 Nghệ An ngay trong đêm.

Sáng nay em đã được gia đình đưa về điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Thọ. Tại đây các bác sỹ đã kết luận Nga bị đánh đa chấn thương vào vùng đỉnh chẩm và lưng, đang được giữ lại theo dõi điều trị. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Ông Đường Hoàng Vũ khẳng định: “Hiện phía công an xã đang cho xác minh và kết hợp với công an của 2 xã Phú Lộc và Gia Hanh để điều tra sự việc nữ sinh bị đánh hội đồng. Sự việc như vậy không thể chấp nhận được, chúng tôi sẽ điều tra nhanh và xử lý nghiêm để không xảy ra trường hợp tương tự”.

Ngô Thanh Vân ‘ám chỉ’ nhiều sao Việt thiếu văn hóa nghề nghiệp(VietQ.vn) - Tối 29/5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân chia sẻ những dòng trạng thái bàn về văn hóa đi muộn của các nghệ sĩ tại một sự kiện mà cô tham dự.

 

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang