Nữ sinh lớp 8 đột nhiên ‘mất tích’ sau khi bị cha mắng

author 07:17 15/10/2015

(VietQ.vn) - Giận dỗi vì bị cha la mắng, một nữ sinh lớp 8 đã bỏ nhà đi suốt mấy ngày nay khiến gia đình lo lắng tột độ và buộc phải nhờ công an địa phương phát thông báo tìm người thân mất tích.

Trao đổi với báo Tiền Phong vào chiều ngày 14/10 về nghi án nữ sinh mất tích nói trên, Công an Châu Phú B, TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) cho biết, vừa tiếp nhận tin trình báo của người thân về việc em Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002, học sinh lớp 8) đột nhiên "mất tích" từ nhiều ngày qua.

Theo lời ông Hồ Thanh Minh (chú ruột của em Lan, SN 1975, ngụ tổ 19, Châu Quới 3, Phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, An Giang), cách đây 3 ngày (11/10) Lan ngủ dậy muộn nên bị cha em la mắng. Sau đó, em chuẩn bị sách vở đi học và được người thân đưa đến trường. Tuy nhiên khoảng 15 phút sau, cháu lại quay về nhà (trường cách nhà khoảng 300m) với lý do quên đồ.

Thẻ học sinh của cháu Nguyễn Thị Hoàng Lan, nữ sinh 'mất tích' bí ẩn suốt nhiều ngày qua

Thẻ học sinh của cháu Nguyễn Thị Hoàng Lan, nữ sinh 'mất tích' bí ẩn suốt nhiều ngày qua

Bực tức vì con gái thiếu ý tứ nên cha cháu tiếp tục rầy la cháu vài câu, nhưng Lan cũng không trả lời gì rồi vội vã trở lại trường học và mất tích cho đến nay. Người nhà bé gái 13 tuổi cho biết thêm, khi đi, ngoài cặp sách học sinh, cháu Lan còn mang theo 1 điện thoại di động, 1 quần thể dục màu xanh, 1 áo vải tay dài và có đeo 1 đôi bông tai trị giá khoảng 500.000 đồng.

Đáng chú ý, theo nguồn tin trên báo Công Lý, trong thời gian ‘mất tích’, cháu Lan có liên lạc với bà nội một lần duy nhất bằng số sim lạ và nói: “Nội ơi, nội nói với mẹ con đừng đi kiếm con nữa”, rồi ngắt ngang cuộc gọi. Đến ngày 13/10, anh trai của cháu Lan lại nhận được tin nhắn với nội dung: “Anh hai ơi, em buồn lắm”, sau đó lại bặt vô âm tín.

Được biết, ngoài người anh trai đang theo học lớp 11, Lan còn một em gái đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn. Cha mẹ cháu mưu sinh bằng nghề mua bán trái cây ở một chợ gần nhà. Hằng ngày, cháu Lan luôn được cha đưa đón đến trường.

Được biết, trong khoảng thời gian bỏ nhà đi, nữ sinh 'mất tích' có liên lạc về cho gia đình 2 lần rồi lại bặt vô âm tín

Được biết, trong khoảng thời gian bỏ nhà đi, nữ sinh 'mất tích' có liên lạc về cho gia đình 2 lần rồi lại bặt vô âm tín. Ảnh minh họa

Theo lời người thân trong gia đình, trước khi “mất tích” cháu Lan không có biểu hiện bất thường nào. Kể từ ngày cháu Lan bỏ nhà đi, mặc dù người nhà đã đến công an địa phương trình báo và thông tin liên lạc đến họ hàng hỗ trợ nhưng hiện vẫn chưa tìm được thông tin gì về cháu.

Ai phát hiện, tìm gặp cháu Lan hiện đang mất tích xin hãy liên lạc với gia đình theo theo địa chỉ trên hoặc gọi đến số điện thoại 0919.353.929 (của cậu ruột cháu).

Trịnh Thịnh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang