Những ‘nữ vương’ thống trị màn ảnh Việt năm 2015

authorHòa Lê 07:20 11/02/2016

(VietQ.vn) - Nếu như có ngôi “nữ vương” cho diễn viên xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh, thì Nhã Phương, Hari Won, Chi Pu chắc chắn nắm ngôi vị này.

Sự kiện: Ngôi sao

Nhã Phương hiện đang là một trong những diễn viên nữ được khán giả trẻ yêu mến và được đạo diễn gửi gắm nhiều vai nặng ký. Sau khi phủ sóng thời gian khá dài trên sóng truyền hình quốc gia với vai Linh trong bộ phim hợp tác với Hàn Quốc “Tuổi thanh xuân”, Nhã Phương tiếp tục tham gia một dự án khác mang tên “Khúc hát mặt trời” - bộ phim hợp tác với Nhật Bản.

Để đạt được thành công như này hôm nay, nữ diễn viên trẻ bắt đầu bằng cái danh "hot girl" - đã trải qua một quá trình phấn đấu dài. Các bộ phim Nhã Phương góp mặt trong năm nay là “Tuổi thanh xuân”, “Thám tử miệt vườn”, “Người đứng trong gió”, “Khúc hát mặt trời”. Trong đó, “Tuổi thanh xuân” và “Khúc hát mặt trời” là hai bộ phim đánh dấu vị trí của Nhã Phương trong điện ảnh.

‘Nữ vương’ thống trị màn ảnh Việt năm 2015Nếu như có 1 ngôi "nữ vương” cho diễn viên phủ sóng hình ảnh của mình rộng, Nhã Phương chắc chắn nắm ngôi vị này

Trước khi trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay, ít ai biết Nhã Phương đã sở hữu gia tài đóng phim không hề nhỏ từ phim điện ảnh đến phim truyền hình. Các phim Nhã Phương tham gia có thể kể đến “Những thiên thần áo trắng”, “Hoàng tử xấu trai”, “Hoa nắng”, “Trường nội trú”,…

Hari Won không được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất thế nhưng cô vẫn góp mặt đều đều trong các dự án điện ảnh. Năm nay Hari Won tham gia hai phim “Em là bà nội của anh” và “Trùm cỏ”. Trong đó, “Em là bà nội của anh” là phim đạt được thành công lớn về mặt doanh thu.

‘Nữ vương’ thống trị màn ảnh Việt năm 2015Từ một cô gái dễ thương, trong sáng, Hari Won trở thành cô gái du côn, bụi bặm trong phim "Trùm cỏ"

Trong “Em là bà nội của anh”, Hari Won chỉ đóng vai thứ và vai diễn thực sự không có nhiều đột phá. Nhưng đến “Trùm cỏ”, Hari Won đã thực sự thay đổi hình ảnh. Từ một cô gái dễ thương, trong sáng, Hari Won trở thành cô gái du côn, bụi bặm. Có thể nói, Hari Won đã có những thành công đột phá trong showbiz Việt. Cô được thể hiện khả năng của mình, làm những việc bản thân mong mỏi và đặc biệt nhất là "chiếm trọn" trái tim, tình cảm khán giả Việt – đất nước mà cô gái Hàn vốn rất yêu thích. 

‘Nữ vương’ thống trị màn ảnh Việt năm 2015Có thể nói “Yêu”  là phim điện ảnh thành công nhất của Chi Pu cho tới thời điểm hiện tại

Trong năm nay, Chi Pu không tham gia nhiều phim nhưng vị trí của cô nàng trong điện ảnh thêm vững chắc và độ phủ sóng hình ảnh của Chi Pu luôn rộng rãi. Trên màn ảnh nhỏ, cô có phim “Vẫn có em bên đời” đóng vai chính cùng Nhan Phúc Vinh. Trên màn ảnh rộng, Chi Pu cùng “Yêu” chinh phục được nhiều trái tim khán giả.

Có thể nói “Yêu”  là phim điện ảnh thành công nhất của Chi Pu cho tới thời điểm hiện tại. Dù thành công của bộ phim đến từ nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng nhất là cặp đôi siêu dễ thương Chi Pu - Gil Lê, Chi Pu đã cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất của mình. Cô đã hóa thân trọn vẹn vào vai một cô gái hồn nhiên, có nội tâm sâu lắng.

Hòa Lê


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang