Ô tô SUV đẹp long lanh giá 288 triệu đồng của Kia lộ nội thất sang trọng

authorKhánh Hồng 11:51 09/04/2020

(VietQ.vn) - Để cạnh tranh với các đối thủ như Huyndai, Mahindra XUV300 và Maruti Vitara Brezza, Kia sẽ mang đến một vài bất ngờ trong cabin của chiếc ô tô SUV nhỏ gọn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nếu có một thương hiệu xe hơi xuất hiện và chiếm lĩnh thị trường Ấn Độ thì đó phải là Kia. Với chiến lược cung cấp những gì người mua xe Ấn Độ muốn, Kia đã tạo ra một hiện tượng với sự ra mắt của Seltos.

Chất lượng nội thất và cảm giác sang trọng của chiếc xe đã lập tức “hút hồn” người mua. Không có gì ngạc nhiên khi đó là một thành công lớn.  

Sắp tới đây là sản phẩm quan trọng nhất của thương hiệu cho đến nay, Sonet - một chiếc SUV nhỏ gọn dựa trên nền tảng cơ học giống như Hyundai Venue.

Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng năm nay (trong trường hợp cuộc khủng hoảng coronavirus kết thúc sớm), Sonet trông to lớn giống một chiếc SUV thực thụ hơn. Và điều gây ấn tượng là, không giống như Venue có vẻ hơi đơn giản ở bên trong, Sonet trông hấp dẫn và sang trọng.

 Kia Sonet và nội thất bên trong.

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy cabin của Kia Sonet được thiết kế toàn màu đen và màu be với ghế da có đường khâu đôi màu đỏ.

Trên đỉnh của bảng điều khiển trung tâm trông giống như hệ thống thông tin giải trí và màn hình cảm ứng khổng lồ 10,25 inch của Kia. Chất lượng màn hình dường như bóng mượt và các tính năng giống như được trang bị trên Seltos, bao gồm cả công nghệ kết nối xe hơi.

Phía dưới bảng điều khiển trung tâm là hai lỗ thông hơi được sắp xếp theo chiều dọc, hoàn thiện với một viền. Sonet được trang bị một miếng đệm để sạc điện thoại không dây và đầu nối USB.

Không có phanh tay điện, nhưng Sonet sẽ có được 'Chế độ lái' như Seltos và camera 360 độ. Một bộ tính năng khác dự kiến ​​trên dòng Sonet GT bao gồm hệ thống âm thanh Bose và sáu túi khí.

Trong khi chiếc xe trong các bức ảnh là bản số sàn, Kia cũng có khả năng cung cấp dòng GT với một phiên bản tự động, cùng một đơn vị ly hợp kép như đã thấy trên Hyundai Venue.

Mặc dù chưa biết chính xác các vật liệu bên trong Kia Sonet tốt như thế nào, nhưng chỉ cần nhìn vào những hình ảnh rò rỉ đầu tiên này cho thấy, Kia dường như đang hoạt động ở một cấp độ khác Hyundai, đặc biệt là với nội thất.

Khi ra mắt tại Ấn Độ, chiếc SUV Kia Sonet dự kiến sẽ có giá niêm yết là 7-11,5 lakh (khoảng từ 228 triệu – 375 triệu đồng).

Khánh Hồng (Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang