100 tuổi vẫn đi làm đều đặn hàng tuần

author 17:48 24/03/2015

(VietQ.vn) - Dù vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của mình hồi tuần trước ở TP Casper (Mỹ) nhưng cụ ông Derrell Alexander vẫn chưa có ý định về hưu. Bắt đầu từ năm 1949, ông Alexander chính thức được nhận vào làm tại đại lý buôn bán xe hơi cho đến nay.

Theo tin tức mới nhất từ báo Hà Nội Mới, một cụ ông 100 tuổi sống ở bang Wyoming - Mỹ vẫn đều đặn tới công ty làm việc 6 ngày/tuần.Bắt đầu từ năm 1949, ông Alexander chính thức được nhận vào làm tại đại lý buôn bán xe hơi White’s Mountain Chevrolet trong vai trò nhân viên bán hàng.

Chia sẻ về bí quyết giữ sức khỏe, ông Alexander cho biết: “Đừng ngồi trong nhà xem ti vi và đi xung quanh mà hãy làm việc". Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình KCWY-TV, ông Alexander thừa nhận: “Có lẽ tôi thỉnh thoảng không bán được sản phẩm vì không biết nói dối khách hàng. Nhưng điều đó không có gì đáng ngại”.

ông Alexander là tấm gương sáng cho giới trẻ

Ông Alexander là tấm gương sáng cho giới trẻ. Ảnh: WSB TV

Khách hàng của đại lý này cho biết họ rất thích ông Alexander vì tính cách trung thực của người nhân viên bán hàng này. Những người bán hàng khác thường có xu hướng tâng bốc sản phẩm nhưng ông Alexander tư vấn cho khách bằng tất cả kinh nghiệm ông có được và không bao giờ nói quá, theo thông tin từ báo Người lao động. 

Giám đốc đại lý xe nói trên, ông Brad Follensbee, ca ngợi người nhân viên kỳ cựu là “niềm cảm hứng cho mọi thành viên của công ty”. Follensbee nói: “Tôi nghĩ rằng ông ấy làm việc còn hơn cả một thói quen hằng ngày. Mỗi buổi sáng, ông ấy thức dậy, đi làm. Phải có động lực mạnh mẽ thì ông ấy mới có thể làm được như vậy”.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang