Ống thép Hòa Phát khẳng định uy tín và chất lượng trên thị trường

author 17:27 09/11/2016

(VietQ.vn) - Thương hiệu Ống thép Hòa Phát được biết đến là một biểu tượng uy tín về chất lượng và sự tin cậy.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực ống thép tại Việt Nam. Được thành lập năm 1996, Hòa Phát đã và đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm ống thép với chất lượng cao, gồm có Ống thép đen hàn và Ống thép mạ kẽm.

Thương hiệu Ống thép Hòa Phát được biết đến là một biểu tượng uy tín về chất lượng và sự tin cậy. Bên cạnh uy tín trong kinh doanh, Công ty còn xây dựng được một mạng lưới phân phối rộng khắp nhằm duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần.

Năm 2000, Công ty vinh dự là nhà sản xuất ống thép đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ ISO 9002 do tổ chức BVQI của Vương quốc Anh công nhận và tự hào là nhà sản xuất Ống thép lớn nhất tại Việt Nam. Công ty liên tục đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm ống thép chất lượng cao, góp phần thay thế các sản phẩm nhập khẩu cùng loại trên thị trường nội địa ứng dụng làm phụ tùng xe đạp, xe máy…

 Nhà máy của Công ty Ống thép Hòa Phát

Năm 2006, Hòa Phát thành lập nhà máy sản xuất ống thép cỡ lớn có khả năng sản xuất ống thép có kích thước lơn hơn từ 6 đến 12 inch. Điều này càng chứng tỏ sự đóng góp to lớn của Công ty để nâng cao khả năng tự chủ của ngành Công nghiệp Thép ở Việt Nam.

Năm 2009, Công ty đã khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương nhằm cung cấp cho thị trường sự phong phú đa dạng về sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Ống thép đen hàn cán nóng, cán nguội, Ống thép tôn mạ kẽm Ống thép mạ kẽm nhúng nóng. Do các sản phẩm ống thép Hòa Phát đã được thị trường miền Trung và miền Nam công nhận từ nhiều năm nay nên ngay khi nhà máy Ống thép Hòa Phát Bình Dương đi vào hoạt động, các sản phẩm của Công ty đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và hỗ trợ từ nhiều khách hàng tại khu vực thị trường này.

Năm 2014, Công ty khánh thành nhà máy sản xuất ống thép tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Sản xuất của nhà máy bao gồm: Ống thép đen hàn cán nóng, cán nguội, ống thép Tôn mạ kẽm, ống thép mạ kẽm nhúng nóng. Thương hiệu và chất lượng ống thép Hòa Phát tại các tính miền Trung, Tây nguyên đã được khẳng định từ nhiều năm nay, khi nhà máy đi vào hoạt động các sản phẩm của công ty sẽ đáp ứng nhanh chóng, kịp thời và đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nhà máy ống thép tại Đà Nẵng tự hào đóng góp vào sự phát triển của công ty ống thép Hòa Phát nói riêng và của Tập đoàn Hòa Phát nói chung.

Theo lãnh đạo Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát, có được những kết quả đó là do thời gian qua Công ty liên tục cải tiến về công tác quản lý và tổ chức sản xuất nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng mà bằng chứng là được tổ chức DNV của Hà Lan cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 cấp ngà 24/12/2013; Công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp ngày 25/01/2014; Các kết quả thử nghiệm ống thép do Trung tâm Kỹ thuật 1 – Tổng cục Đo lường chất lượng cấp ngày 23/12/2013; Ciấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn BSEN 10255:2004 (BS 1387:1985), ASTM A500/A500M-07, ASTM A53/A53M-07 do Tổng cục Đo lường chất lượng cấp ngày 25/01/2014.

"Ngoài ra công ty đã nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phảm ra thị trường Quốc tế thông qua việc xuất khẩu đến thị trường Mỹ và Canada. Mục tiêu trong năm tới của Ban lãnh đạo công ty là mở rộng, phát triển sản phẩm đến các thị trường lớn như EU, Canada, Nhật Bản…", lãnh đạo Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát cho biết.

Được biết, hiện Ống thép Hòa Phát có 1.500 người lao động, số lượng cán bộ công nhân viên chức có trình độ đại học 20%, lao động kỹ thuật chiếm 50%. 

Công ty có nhà máy với sản lượng sản xuất: 400.000 tấn/năm; Nhà máy sản xuất Ống thép Hòa Phát tại Bình Dương công suất: 100.000 tấn/năm; Nhà máy sản xuất Ống théo Hòa Phát tại Đà Nẵng công suất 50.000 tấn/năm.

Các sản phẩm chính của công ty như: Ống thép đen hàn: Ứng dụng trong xây dựng cơ bản, làm dàn giáo, trong các ứng dụng cơ khí, rào chắn, nội thất, ô tô, xe máy…

Ống thép hộp vuông, chữ nhật: Ứng dụng trong xây dựng, cơ khí và các mục đích sử dụng khác.

Ống thép tôn mạ kẽm với chủng loại đa dạng gồm ống tròn, ống vuông, chữ nhật được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng làm rào chắn và xây dựng cơ khí…

Ống thép mạ kẽm nhúng nóng: Sử dụng rộng rãi đối với ngành nước và ống dẫn, luồn cáp…

Thép cuộn mã kẽm nhúng nóng loại SGHC và SGCC khổ từ 320 mm đến 660 mm, độ dày 0.6 mm đến 3.15 mm, theo tiêu chuẩn JIS G 3302:2010 đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert – Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng) cấp giấy chứng nhận ngày 13/07/2012.

Những dấu mốc lịch sử của Công Ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Năm 1996: Xây dựng nhà máy sản xuất ống thép tại phia Bắc, Việt Nam, sản xuất ống thép đen và ống thép mạ kẽm.

Năm 2000: Công ty Ống thép Hòa Phát đạt được Chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9002 – 1994 do tổ chức BVQI của Vương quốc Anh công nhận.

Năm 2001: Công ty thực hiện Công bố Tiêu chuẩn Chất lượng hàng hóa do Chi cục Đo lường Tiêu Chuẩn Chất lượng Hà Nội cấp.

Năm 2009: Công ty chuyển đổỉ thành công và được cấp Chứng chỉ Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 Tổ chức DNV của Hà Lan.

Năm 2009: Nhà máy san xuất ống thép Hòa Phát tại Bình Dương được thành lập và đi vào hoạt động.

Năm 2014 Nhà máy sản xuất ống thép tại Đà Nẵng được thành lập và đi vào hoạt động

Minh Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang