Khám phá thành phố Pataya Thái Lan

author 08:08 30/10/2013

(VietQ.vn) - Thủ đô Bangkok của Thái Lan từ lâu đã thu hút du khách nước ngoài bởi các địa danh du lịch, những cuộc vui chơi, món ăn và mua sắm. Ấy vậy mà thành phố biển Pataya nằm ở phía nam Thái Lan lại thu hút khách du lịch nán lại lâu hơn, bởi nơi đây đáp ứng được đầy đủ về sự "ăn chơi" và thậm chí là "hoan lạc" cho khách thập phương.

Bờ biển của những cô nàng sống trong sex

Thành phố biển Pataya thuộc tỉnh Chonburi, nơi đây có biển xanh, bãi cát trắng chạy dài, nhiều loại hải sản phong phú và có nhiều dịch vụ du lịch biển như bay dù, lướt sóng, lặn biển,... Nhưng không vì thế mà khách thập phương lại đổ dồn về thành phố biển đông đúc đến như vậy, mà ẩn sâu trong thành phố và dãy dài bãi tắm rộng như vậy là "tình dục".

Các cô gái đứng tìm khách suốt chiều dài 4km của bờ biển Pataya

Ban ngày thành phố này vẫn náo nhiệt bình thường. Du khách vẫn đi lại trên các quán hàng để ăn uống, cảnh mua bán vẫn diễn ra bình thường giữa dân bản xứ và khách du lịch. Các quán bar trở thành các quán ăn với nhiều hương vị khác nhau, thực đơn được đặt trước mỗi quán gồm ba thứ tiếng: Thái Lan, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Nhưng cho đến 18h tối thì thành phố này mới thực sự sống động và náo nhiệt, các quán ăn bắt đầu tỏa đủ thứ ánh sáng màu mè xen lẫn nền nhạc xập xình, và nhất là dàn nhân viên ăn mặc "mát mẻ" nhảy sexy trên sấn khấu của quán. Vì thế mà các quán bar bắt đầu đông đúc khách hơn, nhưng chủ yếu là khách Tây, họ không hề ngồi một mình mà bên cạnh họ là một cô gái Thái Lan hoặc Campuchia. Cho nên bất kỳ buổi tối hay buổi ngày, ai cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một "ông" Tây khoác tay một cô gái da đen và lùn đi trên đường phố.

Các tuyến phố chỉ lác đác từng nhóm những cô gái ăn mặc hở nửa ngực, váy hoặc quần ngắn bó sát lên tận đùi đứng ở trước quán bar đợi khách. Còn lại là tập trung ở đường bờ biển dài 4km, dường như mọi vị trí đứng của họ đã được sắp xếp trước từ đầu bờ biển cho tới cuối bờ biển. Những cô gái đứng ở đây hầu hết là da đen và lùn, thậm chí ở tuổi trung niên. Nhưng trên con đường đó khách Tây vẫn tấp nập đi chọn một cô gái cho mình rồi dẫn vào các quán bar hay một khách sạn. Những thỏa thuận diễn ra tự nhiên như cảnh buôn bán các mặt hàng ở vỉa hè bên cạnh của con đường bờ biển này.

Sự sám hối của thú vui trụy lạc

Ở Thái Lan việc các cô gái ăn mặc sexy đứng đường tìm khách được coi là một nghề, nên cảnh tượng này chỉ lạ với du khách thập phương, còn với người dân bản địa thì đã quá đỗi bình thường. Các cuộc vui không chỉ là cảnh tìm kiếm bạn tình của các ông Tây mà còn là các chương trình nhỏ được gói gọn trong một sân khấu lớn của Pataya, như: Sex shows, nhảy múa tại các quán bar đường phố.

Sex shows ở tại Pataya được coi là một điểm đặc biệt để thu hút khách du lịch. Giá xem một chương trình không quá 5 phút của một quán bar hay club giá từ 800 bath - 2500 bath (giao động từ 500 nghìn đến 2 triệu tiền Việt Nam). Ở các địa điểm diễn ra sex shows họ cấm tuyệt đối không cho người Thái Lan vào xem. Sex shows bao gồm màn trình diễn của những "nữ công" phương Tây và Thái Lan, những cô gái chân dài chuyển giới. Chỉ sau một lúc uốn éo họ đã nhanh chóng trút bỏ đồ lót trên cơ thể mình.

Mua hoa cúc để đến chùa sám hối

Cả thành phố Pataya về đêm nhạc xập xình vang cả một vùng được phát ra, càng khuya thì các con đường ít người qua lại hơn, đối lập với các quán bar hay club là sự đông đúc trong sự say "tình". Với người châu Á thì họ đến đây du lịch chủ yếu để hiểu hơn về sex shows về biển của Pataya, còn với người phương Tây thì đó là một sự khám phá mới lạ về tình dục của sự tự do và có phần trụy lạc.

Con đường bờ biển khi bước sang ngày mới thì chỉ còn lại một số ít cô gái không có khách đứng chơ vơ. Những cô gái này có thể cởi hết áo ngực ra nếu thấy bất kỳ một vị khách nào là nam giới đi qua, để phần nào gây hứng thú và vớt vát lại sự may mắn trong đêm. Dưới bãi cát trắng mà ban ngày nó yên bình, đẹp đẽ trở nên thô tục với hàng loạt cảnh tượng nam nữ làm tình với nhau trong bóng đêm.

Hay sám hối ngay tại đường khi các nhà sư đi qua

Khi mặt trời bắt đầu ló trên mặt biển, là lúc các cuộc vui tàn đi, các club bắt đầu đóng cửa, quán bar trở thành hàng ăn đón khách du lịch ăn sáng. Các cô gái bắt xe về nhà, hoặc nếu "vớ" được khách sộp thì sẽ được họ chở về bằng xe máy. Nhưng hầu hết họ đi mua những vòng hoa cúc vàng được bày bán từ sáng sớm ở trên các tuyến phố để đến chùa, hoặc đứng đợi các nhà sư đi qua để sám hối tội lỗi đêm qua của bản thân.

Phương Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang