Phá đường dây 'vui vẻ' với gái mại dâm giá 100 USD trong khách sạn

author 21:06 09/10/2015

(VietQ.vn) - Tổ chức kiểm tra đột xuất khách sạn Ninh Huê, cơ quan chức năng phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm nên đã điều tra, khám phá ra đường dây tiếp viên quán nhậu kiêm bán dâm.

Sau một thời gian theo dõi, lúc 15h tối ngày 8/10, các trinh sát thuộc Đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm, cờ bạc thuộc phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) phối hợp với Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM (Đoàn 814) bất ngờ kiểm tra hành chính tại khách sạn Ninh Huê (phường Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM).

Kết quả, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm bên trong khách sạn này. 8 đối tượng có liên quan đã bị mời về trụ sở cơ quan Công an làm việc. Qua đó, các đối tượng khai nhận là tiếp viên quán nhậu, được một người tên Nguyễn Ngọc Hương (41 tuổi, ngụ tại Q.10, TP.HCM) làm môi giới mại dâm.

Tiến hành truy xét, cơ quan Công an đã bắt ngay đối tượng Hương, đưa về trụ sở để tiến hành làm việc.

Đối tượng môi giới bán dâm Nguyễn Ngọc Hương tại trụ sở cơ quan Công an - Ảnh: CA.

Qua xác minh ban đầu, Hương thừa nhận hành nghề môi giới mại dâm từ tháng 7/2015 cho tới nay. Chủ yếu, Hương hoạt động trên địa bàn Q.7 và quận Phú Nhuận. Trong đó, tại địa bàn quận Phú Nhuận, Hương kết hợp hoạt động chung với một người phụ nữ tên Linh. Về sau, Linh đi xuất cảnh, thì Hương chỉ hoạt động chủ yếu trên địa bàn Q.7.

Mỗi khi khách có nhu cầu ‘vui vẻ’, Hương ra giá 100 USD/lần, trong đó Hương lấy tiền cò là 500.000 đồng/lần, tiền khách sạn khách sẽ tự trả.

Thỏa thuận xong, Hương móc nối với một người khác tên Trang để điều ‘đào’ với giá 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, Hương còn móc nối với quản lý một số nhà hàng, khách sạn sang trọng để khi khách có nhu cầu thì Hương sẽ điều ‘em út’ tới tận phòng để bán dâm cho khách chỉ sau 10 – 15 phút chờ đợi.

                                                                                                                                                                                                                                                                  Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang