Phạm Hương bị fan 'bóc mẽ' vì sống ảo

authorThảo Trinh 14:40 04/11/2016

(VietQ.vn) - Sau hình ảnh và dòng trạng thái chia sẻ bình dị được đăng tải trên facebook, Phạm Hương ngay lập tức bị fan "bóc mẽ" vì sống ảo.

Sự kiện:

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã trải qua quãng thời thơ ấu nhiều kỉ niệm tại quê hương Hải Phòng. Dù sống và lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh được một khoảng thời gian khá dài nhưng Phạm Hương vẫn thường xuyên về quê thăm gia đình. Mỗi lần trở về nhà, người đẹp sinh năm 1991 đều có những chia sẻ bình dị, tâm sự nhiều điều về nơi cô đã sinh ra và lớn lên. Mỗi lời chia sẻ của Phạm Hương đều chất chứa những tình cảm sâu lắng khiến nhiều fan cảm thấy đồng cảm.

Phạm Hương bị fan 'bóc mẽ' vì sống ảo

Phạm Hương luôn xuất hiện giản dị ở quê nhà  

Mới đây, người đẹp lại đăng tải một hình ảnh cánh đồng quê yên bình cùng lời bộc bạch: "Bình minh ở quê, đi qua cánh đồng mùi lúa thơm ngào ngạt...Yêu lắm không khí trong lành sớm mai". Dòng trạng thái trên đã ngay lập tức nhận được hàng chục ngàn lượt thích và bình luận.

Phạm Hương bị fan 'bóc mẽ' vì sống ảo

Hình ảnh và dòng trạng thái chia sẻ trên facebook mới đây của Phạm Hương 

Phạm Hương bị fan 'bóc mẽ' vì sống ảoNgoài những lượt thích và bình luận đồng cảm thì hình ảnh chia sẻ của Phạm Hương bỗng dưng bị một cư dân mạng tinh mắt nhận ra và "bóc mẽ" người đẹp đang sống ảo, lấy hình ảnh từ mạng xã hội để nói về tâm trạng của mình: "Tật sống ảo không chịu bỏ mà. Nói gì nói chớ Hương bae đừng giận mà cho em ra đảo hen tội nghiệp em. Em lỡ dại tra google thôi". Để khẳng định cho ý kiến của mình, cư dân mạng này còn đưa ra bằng chứng hình ảnh khi tìm kiếm trên google.
Phạm Hương bị fan 'bóc mẽ' vì sống ảo

Hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ làm bằng chứng "bóc mẽ" Phạm Hương sống ảo

Mặc dù chỉ là lời "bóc phốt" vui vẻ, không có ý dìm hàng hay phản bác của cư dân mạng kia nhưng nhiều fans của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã nhanh chóng vào bảo vệ thần tượng và phản bác ý kiến: "Ơ hay, Phạm Hương có bảo đây là hình ảnh của chị ấy đâu. Đây là hình ảnh mang tính chất minh họa cho tâm trạng của mình thôi mà. Ai trong số chúng ta chả có lúc chút tâm tư nhớ nhà nhớ quê, chả nhẽ mỗi lúc vậy lại chạy về để chụp cái ảnh đăng facebook à. Bạn này vui tính ghê".

Cũng có nhiều fan thì tỏ ra thích thú: "Chị yêu lại để bị bóc rồi, lần sau nhớ đính chính rõ "mượn ảnh" nhé.....không có người lại kêu sống ảo. Chắc người này không bao giờ sài chùa hình ảnh của mạng xã hội để nói tâm sự của mình".

Phạm Hương bị fan 'bóc mẽ' vì sống ảoTrước những ý kiến trái chiều, Phạm Hương đã không lên tiếng thanh minh thay vào đó là lời chúc nhẹ nhàng: "Quê hương tuổi thơ tôi...chúc cả nhà ngày mới tốt lành". Và mới đây, người đẹp tiếp tục chia sẻ mộc mạc dòng tâm tư của mình mà không kèm hình ảnh: "Nuôi dưỡng tâm hồn bằng những lời hay ý đẹp và tình yêu thương đối với vạn vật xung quanh mình. Học cách tha thứ và đồng cảm.. Thiện lành - Yêu Thương...Chúc cả nhà hạnh phúc và bình an bên gia đình ...".

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và gây ấn tượng khi là đại diện sắc đẹp nước nhà tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn HHHV Thế Giới - Miss Universe, Phạm Hương đã nhanh chóng trở thành người đẹp có lượng fan đông đảo và ưu ái dành tặng danh hiệu Hoa hậu Quốc Dân. Vì vậy, "Nhất cử nhất động" của người đẹp gốc Hải Phòng trên trang cá nhân đều nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang