Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương rạng rỡ ngày trở về

authorHòa Lê 21:04 27/12/2015

(VietQ.vn) - Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 27/12, sau 3 tuần tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Mỹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VnExpress đưa tin, hơn 12h ngày 27/12/2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã về đến TPHCM sau thời gian dài ở Mỹ dự thi Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ). Từ sớm trước đó, khán giả đã tập trung kín ở cổng ra vào để chào đón cô. Họ xếp hàng trật tự, mang theo nhiều quà, hoa và các tấm poster có in hình Phạm Hương.

Ngay khi đến sân bay, Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ vẫy chào người hâm mộ từ xa. Người đẹp nổi bật trong bộ váy hồng pastel thanh lịch nền nã. Năng lượng và nụ cười rạng rỡ của Phạm Hương khiến nhiều người xung quanh cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện.

Phạm Hương rạng rỡ ngày trở vềPhạm Hương rạng rỡ vẫy chào người hâm mộ từ xa. Ảnh: Zing News

Được biết mẹ của Phạm Hương cũng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để ngóng chờ được gặp con. Người đẹp không giấu được hạnh phúc, niềm vui khi nhìn thấy mẹ và người thân ra tận sân bay đón. Lúc vừa ra phía ngoài, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chạy ào vào lòng mẹ trong tiếng reo hò của mọi người. 

Sau giây phút lắng đọng với mẹ, Phạm Hương dành thời gian cho người hâm mộ đang reo hò phấn khích. Trong suốt thời gian dự thi Miss Universe 2015 ở Mỹ, Phạm Hương luôn nhận được sự cổ vũ tinh thần lớn từ khán giả trong và ngoài nước. "Tôi quá bất ngờ về sự yêu thương mà mọi người dành cho mình. Con cảm ơn mẹ, cảm ơn ngoại Ngọc Giàu, cảm ơn các anh chị báo chí, cảm ơn gia đình, bạn bè và khán giả. Nhờ tình cảm của mọi người mới làm nên Phạm Hương đầy tự tin trên sân khấu quốc tế", Phạm Hương bày tỏ.

Phạm Hương rạng rỡ ngày trở vềPhạm Hương và mẹ xúc động đoàn tụ sau bao ngày xa cách. Ảnh: Vnexpress

Phạm Hương cho biết thêm, cô cảm thấy hãnh diện vì những gì mình đã thể hiện. Dù không đạt được kỳ vọng như mọi người dự đoán nhưng cô cảm thấy vui khi được quan tâm và nhận được góp ý tích cực. Đây cũng là động lực và bài học quý giá để Phạm Hương nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khép lại vào sáng 21/12 (giờ Việt Nam) trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả ủng hộcho Phạm Hương, bởi người đẹp không vào được top 15 như họ kỳ vọng. Điều này khiến dư luận, truyền thông trong nước và quốc tế tranh luận gay gắt một thời gian dài.

Trên các diễn đàn quốc tế, số lượng người hâm mộ bày tỏ sự chia sẻ và ủng hộ đến người đẹp Việt Nam khá cao. Điều này chứng tỏ, dù không đạt thành thích như mong muốn nhưng Phạm Hương đã thành công trong việc giữ hình ảnh tốt đẹp trong tim người hâm mộ, theo thông tin từ Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang