Phẫn nộ nữ sinh Trung Quốc 17 tuổi tự sinh rồi ném con xuống đất

author 18:08 03/11/2015

(VietQ.vn) - 8 giờ sáng ngày 30/10, một bé trai mới sinh được phát hiện nằm dưới đất tại ký túc xá nữ của trường đại học Y Thiểm Tây ở thành phố Hàm Dương trực thuộc tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc).

Theo Vietnamplus, em bé ngay lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng đã không thể qua khỏi vì vết thương quá nghiêm trọng. Theo điều tra, bé trai được phát hiện lúc 8 giờ sáng ngày 30/10 tại khu ký túc xá nữ số 3, do một nữ sinh của lớp điều dưỡng sinh. Cô gái 17 tuổi này đã tự sinh con trong đêm và ném con mình xuống đất từ tầng 3. 

Các bác sỹ cho biết khi được đưa tới bệnh viện, bé trai nặng 3,3kg đang trong tình trạng bị sốc, phù toàn thân, đến 11 giờ sáng cùng ngày thì qua đời.

bé sơ sinhMột bé trai sơ sinh bị ném từ cửa sổ toilet trên tầng một của một bệnh viện xuống đất

Cách đây không lâu, ngày 25/10, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Một bé trai sơ sinh bị ném từ cửa sổ toilet trên tầng một của một bệnh viện xuống đất. May mắn là đứa bé vẫn còn sống sót, với cả cuống rốn trên người. 

Bé trai rơi xuống trúng tấm che nắng phủ trên một chiếc xe ba bánh đậu bên ngoài bệnh viện ở thành phố Giang Môn. Tiếng khóc của đứa bé khiến những người đi đường chú ý và đã nhanh chóng được một người phụ nữ họ Zeng đưa vào bệnh viện. Bà Zeng kể lại rằng khi ấy bà thấy trên người đứa bé dính đầy máu và vẫn còn nguyên cuống rốn.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang