Thảo Trang bất ngờ bảo vệ ‘người thứ ba’ trong cuộc hôn nhân với Thanh Bình

authorHòa Lê 16:28 02/12/2015

(VietQ.vn) - Thảo Trang cho biết chuyện cô ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình không liên quan đến người thứ 3. Nữ người mẫu cho biết tâm trạng của cô hiện nay ổn định, không áp lực.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi người mẫu Thảo Trang tiết lộ chuyện ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình, dư luận rộ lên nguyên nhân là do xuất hiện người thứ ba. Bức ảnh chụp Thảo Trang âu yếm diễn viên Khôi Trần mà cô chia sẻ trên trang cá nhân trước đây được đem ra bàn tán.

Nam diễn viên bị cho là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của nữ người mẫu kiêm diễn viên. Thảo Trang khẳng định: "Tôi quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim Gió về cù lao năm 2012. Tôi với anh ấy trước giờ chỉ là bạn thân. Bây giờ cũng vậy".

Phan Thanh Bình – Thảo Trang không tiết lộ lý do ly hôn
Bạn gái Phan Thanh Bình khẳng định cô và Khôi Trần chỉ là bạn thân

Nữ người mẫu cho biết tâm trạng của cô hiện nay ổn định, không quá áp lực bởi cô đã chuẩn bị tâm lý trước khi công bố thông tin ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình. Cô cũng không quan tâm đến những lời đồn đoán không hay về bản thân. "Hiện tại tôi chỉ tập trung vào công việc. Cuộc sống là của tôi và tôi cứ tiến tới. Tôi mặc cho người ta nói ra nói vào. Bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình", Thảo Trang chia sẻ.

Hiện Thảo Trang đang quay bộ phim truyền hình "Lấy chồng sớm làm gì" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. "Bà mẹ một con" cho biết cô cũng đang có một dự án phim điện ảnh.

Diễn viên Khôi Trần cũng từng lên tiếng phủ nhận anh là người thứ ba gây tan vỡ cho gia đình bạn. Anh nói tuyệt đối không có tình yêu giữa anh và Thảo Trang. Khôi Trần là diễn viên phụ trong một số phim như "Một văn phòng luật sư", "Biệt thự Pensee"...

Phan Thanh Bình – Thảo Trang không tiết lộ lý do ly hônPhan Thanh Bình – Thảo Trang từng khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi tình cảm mặn nồng của cả hai

Phan Thanh Bình – Thảo Trang từng khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi tình cảm mặn nồng của cả hai. Nhiều người cho rằng, Thanh Bình “tốt số” khi có người vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Trước đó, ngày 26/11, thông tin hôn nhân Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình đổ vỡ khiến mọi người bất ngờ. Cặp đôi không tiết lộ nguyên nhân vì không muốn chuyện của người lớn làm tổn thương con cái.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang