Phát hiện 2 tấn nầm heo bẩn được cất giấu tinh vi trong biệt thự

author 07:21 18/09/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 2 tấn nầm heo bẩn được chủ cất giấu tinh vi trong một ngôi biệt thự kín cổng cao tường, nhằm cung cấp cho các quán nướng giả nầm dê.

Ngày 17/9, Trạm thú y Q.12 trực thuộc Chi Cục thú y TP.HCM nầma phối hợp với các cơ quan chức năng của quận tổ chức kiểm tra bất ngờ ngôi biệt thự rất lớn nằm trên địa bàn phường An Phú Đông.

Lúc 9h30 sáng, khi các thành viên trong đoàn kiểm tra ập vào, các công nhân tại đây đang chế biến nầm heo trên nền nhà rất bẩn. Đoàn kiểm tra còn phát hiện nhiều thùng xốp đựng nầm heo nầma nhập về, 9 tủ lạnh kích cỡ lớn dùng để chứa nầm heo bên trong, chờ bạn hàng tới nhận.

 Đoàn kiểm tra phát hiện khoảng 2 tấn nầm heo bẩn - ảnh: H.L

Các thùng xốp đều thấy có in chữ Trung Quốc. Xác minh ban đầu, lượng nầm heo bị phát hiện tại buổi kiểm tra là khoảng 2 tấn, hoàn toàn không có giấy chứng nhận kiểm dịch, không chứng minh được nguồn gốc và hiện đã bốc mùi hôi thối.

Chủ lô hàng nói trên là bà Nguyễn Thị Dung (59 tuổi, quê ở Thái Bình). Bà Dung khai nhận là thu mua nầm heo từ các tỉnh phía Bắc, nhập về TP.HCM rồi bán cho các bạn hàng. Bà Dung cũng chỉ mới kinh doanh theo hình thức này được 1 tháng nay.

Hiện cơ quan thú y Q.12 đang củng cố hồ sơ, để ra quyết định xử phạt đối với bà Dung, đồng thời lấy mẫu vi phạm đưa đi xét nghiệm.

Sân bay Tân Sơn Nhất bị ngập: Hệ thống thoát nước chắp vá?(VietQ.vn) - Trong vòng nửa tháng, sân bay Tân Sơn Nhất đã bị 2 trận mưa lớn ở TP.HCM gây ngập bãi đậu máy bay, có chỗ lên đến 30cm, khiến cho hành khách bức xúc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang