Phát hiện nam thanh niên nằm giữa cánh đồng với nhiều vết thương

author 06:35 04/03/2015

(VietQ.vn) – Được biết, nạn nhân có tiền sử nghiện mà túy nặng và mới đi cai nghiện về địa phương được ít tháng

Công an huyện An Lão (TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ việc, khoảng 14h ngày 3/3, người dân xã Chiến Thắng phát hiện một thanh niên nằm gục giữa cánh đồng gần cây xăng Chiến Thắng trong tình trạng có nhiều vết thương.

phát hiện nam thanh niên chết giữa cánh đồng

Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Điện thoại của thanh niên này được phát hiện trên mương gần nơi thanh niên này nằm. Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc quần bò, áo khoác đen kẻ trắng.

Người dân đã đưa nạn nhân tới trạm y tế xã Chiến Thắng rồi chuyển lên bệnh viện huyện An Lão để băng bó vết thương, nhưng do vết thương quá sâu và ra nhiều máu nên nam thanh niên đã tử vong sau đó.

Từ chiếc ví bên trong có chứng minh thư nhân dân của nạn nhân, danh tính nạn nhân đã được công an làm rõ là Phạm Văn Tụ (SN 1986, tại khu 6, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

Một bác sĩ ở bệnh viện đa khoa An Lão cho biết, trên người nạn nhân Tụ có khoảng gần trăm vết thương và vết rạch. Trong đó có 2 vết rạch sâu ngang làm đứt vòm họng.

Theo lời một số nhân chứng, trước thời điểm phát hiện vụ việc, người dân thấy nạn nhân Phạm Văn Tụ ngồi ở khu cánh đồng này.

Được biết, nạn nhân Phạm Văn Tụ có tiền sử nghiện mà túy nặng và mới đi cai nghiện về địa phương được ít tháng. Khám nghiệm ví nạn nhân, ngoài chứng minh thư nhân dân và một số giấy tờ tùy thân, còn có một số tiền mệnh giá 100.000 đồng.

Hiện các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Tụ.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang