Phát hiện thi thể đi ủng trắng trôi nổi giữa sóng gió biển Quảng Bình

author 12:47 20/03/2016

(VietQ.vn) - Một số ngư dân Quảng Bình trong lúc bắt cá đã phát hiện thi thể đang trong quá trình quá trình phân hủy trôi dạt trên biển.

Trao đổi với báo Dân Trí vào chiều 19/3, ông Nguyễn Phi Khanh, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch xác nhận, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người trôi dạt vào bãi biển thuộc thôn Nam Lãnh, xã Quảng Phú.

Bờ biển thôn Nam Lãnh, nơi phát hiện thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân hủy nặng

Bờ biển thôn Nam Lãnh, nơi phát hiện thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Ảnh Người Đưa Tin

Theo đặc điểm nhận dạng, nạn nhân mang áo mưa, hai tay đeo găng tay màu trắng, chân phải đeo ủng màu trắng, không có giấy tờ tùy thân trên người. Qua khám nghiệm xác định thi thể là đàn ông, khoảng 45 -50 tuổi, chết khoảng 10 ngày trước và đang bị phân hủy nặng.

Cũng trong ngày 19/3, chính quyền xã Quảng Phú đã tổ chức chôn cất nạn nhân này theo phong tục địa phương đồng thời thông báo rộng rãi đến các cơ quan chức năng và phương tiện thông tin đại chúng để tìm người thân nhân của nạn nhân.

Đáng chú ý, chỉ vài ngày trước đó nhiều người dân và du khách cũng tá hỏa khi phát hiện xác chết một người trôi lững lờ ở bãi biển Nha Trang, nghi do đột tử. Cụ thể vào khoảng 6h30 sáng 17/3, người dân TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa thấy một người tử nạn nghi do đột quỵ trong khi tắm biển.

Trước đó người dân Khánh Hòa cũng phát hiện thi thể nam giới trôi dạt vào bãi biển Nha Trang

Trước đó người dân Khánh Hòa cũng phát hiện thi thể nam giới trôi dạt vào bãi biển Nha Trang. Ảnh Người Lao Động

Nạn nhân chết trên bãi biển, đoạn đối diện với công viên Yến Phi, thuộc phường Xương Huân, TP Nha Trang. Một người dân chứng kiến vụ phát hiện thi thể cho biết người bị nạn là nam giới, khoảng 40 tuổi, có thể là người địa phương. Nạn nhân đang đi tắm biển thì xảy ra sự việc.

Khi được phát hiện, người bị nạn đang nổi trên biển, cách bờ khoảng chục mét. Lúc lực lượng cứu hộ đưa lên, người này đã tử vong. Trao đổi với báo Người Lao Động về vụ việc phát hiện thi thể ở khu vực biển Nha Trang, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP Nha Trang, cho biết công an đã tiếp nhận sự việc để điều tra và đang tìm thân nhân nạn nhân.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang