5 bộ phim hành động Mỹ hứa hẹn ‘làm nóng’ Giáng sinh 2015

author 20:28 18/12/2015

(VietQ.vn) - Những bộ phim hành động Mỹ, hấp dẫn, với những màn rượt đuổi hay đối kháng mãn nhãn hứa hẹn sẽ “làm nóng” những ngày Giáng sinh 2015 lạnh giá.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Avengers 2: Age Of Ultron – Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Ultron

The Avengers 2: Age of Ultron – Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Ultron  là bộ phim hành động Mỹ pha viễn tưởng của đạo diễn Joss Whedon. Bộ phim được khơi nguồn từ nhân vật Tony Stark - siêu anh hùng Iron Man. Nhà tỉ phú bắt đầu khởi động dự án Ultron bảo vệ hòa bình thế giới nhưng dự án đã thất bại, gây ra mối nguy hoại đến sự sống còn của Trái Đất. Stark cùng biệt đội siêu anh hùng đứng trước 1 thử thách cực kỳ cam go trong việc đem lại sự cân bằng cho toàn thế giới.

Bộ phim hành động Mỹ này hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thoải mái cho khán giả trong dịp Giáng sinh 2015

Bộ phim hành động Mỹ này hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thoải mái cho khán giả trong dịp Giáng sinh 2015

Những pha hành động viễn tưởng đẹp mắt, chất lượng kỹ xảo tuyệt vời cùng dàn diễn viên danh tiếng, The Avengers 2 chắc chắn sẽ giúp mùa Giáng sinh 2015 trở nên sôi động.

Fast & Furious 7 – Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7

Fast & Furious 7 – Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 là phần 7 của loạt series Fast & Furious nổi tiếng. Bộ phim được đánh giá là một trong những bộ phim hành động hay nhất 2015 với doanh thu cao kỷ lục. Ở cuối phần trước, tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc và mở ra một cuộc sống bình lặng sau khi cả nhóm đã tiêu diệt được Owen Shaw. Thì trong phần này, sự xuất hiện của Deckard Shaw, người đã giết chết Han, và khiêu chiến với Dominic Toretto, để trả thù cho em trai Owen Shaw đã làm thay đổi tất cả, khiến cho cuộc đụng độ giữa 2 băng nhóm lên đến đỉnh điểm.

Fast 7 chắc chắn sẽ không khiến những khán giả yêu thích thể loại phim hành động Mỹ phải thất vọng

Fast 7 chắc chắn sẽ không làm những khán giả yêu thích thể loại phim hành động Mỹ phải thất vọng

Bộ phim cũng là một lời chia tay gửi đến nam diễn viên xấu số Paul Walker, người đã gắn bó cùng 6 phần trước của bộ phim. Đặc biệt, ca khúc nhạc phim “See You Again” cũng được coi như một bài ca tưởng nhớ đến Paul. Ca khúc tuyệt vời này đã khiến không ít khán giả phải rơi lệ.

Mission Impossible 5: Rogue Nation – Nhiệm vụ bất khả thi 5: Quốc Gia Bí Ẩn

Mission Impossible 5: Rogue Nation – Nhiệm vụ bất khả thi 5: Quốc Gia Bí Ẩn do Christopher McQuarrie viết và đạo diễn, là phần thứ 5 trong series phim dựa trên loạt phim truyền hình trình chiếu giai đoạn 1966 - 1973. Phim có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise trong vai điệp viên Ethan Hunt của IMF, ngôi sao săn phù thủy Jeremy Renner; chỉ đạo sản xuất Tom Cruise, J. J. Abrams, David Ellison của Skydance Productions, Dana Goldberg và Don Granger.

Nam diễn viên Tom Cruise đã có những pha dượt đuổi mãn nhãn trong Mission Impossible 5

Nam diễn viên Tom Cruise đã có những pha dượt đuổi mãn nhãn trong Mission Impossible 5

Bộ phim với những pha hành động nghẹt thở chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả ưa thích thể loại phim hành động điệp viên.

Ant Man – Người Kiến

Đây chắc chắn là một bộ phim hành động không thể bỏ qua trong dịp Giáng sinh 2015. Ant Man – Người Kiến kể về câu chuyện của một người đàn ông tên là Scott Lang, có khả năng thu nhỏ về kích thước nhưng lại tăng sức mạnh. Điều này buộc Scott Lang phải đón nhận yếu tố "anh hùng" trong mình và giúp cố vấn là Tiến sĩ Hank Pym bảo vệ bí mật đằng sau bộ trang phục Ant-Man, thoát khỏi một mối đe dọa khủng khiếp. Đối mặt với những rào cản khổng lồ, Scott Lang và Hank Pym phải lên kế hoạch hoàn thành một vụ cướp để có thể cứu thế giới.

Ant-Man là một trong những bộ phim hành động Mỹ gây bất ngờ trong năm 2015

Ant-Man là một trong những bộ phim hành động Mỹ gây bất ngờ trong năm 2015

Ngoài những pha hành động đẹp mắt và các yếu tố gây cười đậm chất Marvel, Ant Man còn cho thấy vẻ đẹp của tình cảm gia đình, đây cũng chính là khởi nguồn sức mạnh giúp các nhân vật anh hùng trong phim vượt qua mọi khó khăn và chiến thắng kẻ thù.

Mad Max 4: Fury Road – Max Điên: Con Đường Tử Thần

Mad Max 4: Fury Road – Max Điên: Con Đường Tử Thần là bộ phim hành động lấy bối cảnh thế giới thời kỳ hậu tận thế, Max, một người đàn ông cố gắng tìm kiếm sự yên bình sau khi vợ con bị hại chết. Bên cạnh anh là Furiosa - một phụ nữ tìm cách trở về quê nhà. Cả hai tình cờ gặp gỡ và cùng nhau gắng thoát khỏi sự truy đuổi của toán cướp do tên trùm Immortan Joe cầm đầu.

Siêu phẩm Mad Max 4 được xem là phim hành động Mỹ hay nhất năm 2015

Siêu phẩm Mad Max 4 được đánh giá là phim hành động Mỹ hay nhất năm 2015

Fury Road là một bộ phim hành động độc đáo và hoàn toàn khác biệt với những tác phẩm bom tấn cùng thể loại trong thời gian gần đây nhờ nhiều yếu tố. Không những thế, phim vẫn duy trì được những ưu điểm của ba tập phim cũ và đẩy chúng lên một tầm cao mới nhờ công nghệ làm phim hiện đại. Khán giả chắn hẳn sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mạn khi thưởng thức bộ phim hành động Mỹ này trong dịp Giáng sinh 2015.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang