Phụ nữ Việt đón chào mỹ phẩm cao cấp từ Bungari

author 22:09 05/07/2017

(VietQ.vn) - Công ty CP TMQT Belove kết hợp với Công ty Bulgarian Rose Karlovo và Đại sứ quán Bulgaria chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm cao cấp hoàn toàn từ tinh chất hoa hồng tự nhiên Bulgaria.

Ngày 2/7 vừa qua, Lễ ra mắt thương hiệu Bulgarian rose- Karlovo đã diễn ra tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội (số 8, Đỗ đức Dục, HN) với sự góp mặt của Đại sứ quán Bulgaria. 

Với mong muốn mang đến cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp tốt nhất và an toàn nhất, Công ty CP TMQT Belove kết hợp với Công ty Bulgarian Rose Karlovo và Đại sứ quán Bulgaria chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm cao cấp hoàn toàn từ tinh chất hoa hồng tự nhiên Bulgaria.

 Đại sứ hoa hồng Việt Nam, bà Bùi Thanh Hương nhận chứng nhận trong lễ ra mắt

Đất nước Bungari được mệnh danh là Xứ sở hoa hồng. Đây chính là nơi sản sinh ra ngành công nghiệp dầu hoa hồng, là nguồn cung cấp nguyên liệu chính tinh dầu hoa hồng cho các hãng sản xuất nước hoa, mỹ phẩm nổi tiếng như Chanel, No5, Dior, Piere… Bulgarian Rose Karlovo là thương hiệu mỹ phẩm từ tinh dầu hoa hồng uy tín và lâu đời nhất tại Xứ sở hoa hồng. Với hơn 70 năm hoạt động trong ngành sản xuất mỹ phẩm, Karlovo không chỉ là sản phẩm được yêu thích nhất Châu Âu mà còn phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.

 Bà Bùi Thanh Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế BeLove

Và sau gần 70 năm hoạt động, Bulgarian rose - Karlovo từ một thương hiệu uy tín nhất Bungari đã vươn ra toàn thế giới, phân phối rộng khắp tại Bulgaria, Anh, Đức, Estonia, Tây Ban Nha, Ý, Canada, Trung Quốc, Latvia, Lebanon, Moldova, Ba Lan, Nga, Mỹ, Singapore, Ukraina, Cộng hòa Séc, Nhật Bản... Tại Việt Nam: Công ty cổ phần thương mại quốc tế BeLove hiện là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm trên toàn quốc.

Đại sứ hoa hồng Việt Nam Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Bulgaria Rose Karlovo là sản phẩm mà tôi đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết vào. Mục tiêu trước mắt của tôi là giới thiệu sản phẩm đến với những chị em có vấn đề về da. Sản phẩm Nước hoa hồng Bulgaria Rose Karlovo đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về an toàn cao được phụ nữ toàn Châu Âu yêu chuộng từ những năm 70 của thế kỉ trước và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.”

Sự kiện này cũng đánh dấu sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng lớn nhất và lâu đời nhất Bungari tại Việt Nam. 

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang