Quà tặng 8/3 dành cho mẹ giá dưới 300 nghìn đồng

authorHoàng Dương 14:43 03/03/2017

(VietQ.vn) - Gợi ý các món quà tặng 8/3 dành cho mẹ chỉ với giá tiền trên dưới 300 nghìn đồng.

Sự kiện: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 8/3 đang tới gần, đây là dịp mà những người con có cơ hội bày tỏ tỉnh cảm của mình với mẹ. Một món quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến cho mẹ của bạn cảm thấy thêm vui, hạnh phúc và cảm động. Không phải là thứ quà cao sang với vàng bạc, lụa là, gấm vóc. Chỉ với 300.000 đồng, bạn cũng hoàn toàn có cho riêng mình món quà vừa giản dị lại dễ thương để dành tặng người phụ nữ mà bạn quý mến nhất, người phụ nữ sinh ra bạn và nuôi dạy bạn nên người.

1. Hoa tươi và thiệp 8/3 dành tặng mẹ

Một bó hoa tươi thơm ngát cùng với tấm thiệp gửi đi thông điệp yêu thương sẽ là món quà dành tặng mẹ đầy ý nghĩa và chứa đựng những yêu thương. Hơn hết, một bó hoa kèm thêm một tấm thiệp có giá không hề đắt. Với 300.000 đồng là bạn có được một bó hoa như ý cùng tấm thiệp chúc mừng cảm động dành tặng mẹ kính yêu.

Ngày 8/3: Dưới ‘300K’ nên mua quà gì tặng mẹ?

 Một bó hoa tươi và tấm thiệp hồng chính là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ ngày 8/3 - Ảnh minh họa 

Trên những tấm thiệp, bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình qua những câu chúc hay viết một đoạn văn ngắn kể về những kỉ niệm ý nghĩa của riêng bạn về mẹ để hai mẹ con cùng ôn lại những kí ức đáng yêu. Món quà giản dị này sẽ chắc chắn khiến mẹ cảm động và tự hào về bạn thật nhiều.

2. Đi chợ thay mẹ nấu một bữa cơm tối

Dù bạn đang đi học hay đã đi làm thì ngày 8/3 nên trở về bên mẹ. Mẹ bạn đã nấu cho bạn cả tuổi thơ những bữa ăn ngon. Vậy thì ngày 8/3 hãy thay mẹ vào bếp. Với 300.000 đồng, bạn thừa sức mua được những nguyên liệu để nấu món ăn giản dị mà mẹ bạn yêu thích. Chắc chắn, với mẹ, bạn nấu món nào mẹ cũng thấy ngon và hạnh phúc. Dẫu rằng có chút mặn hơi quá tay hoặc có vị ngọt chưa trọn vị do rót nỡ nêm nếm không đúng mực thì mẹ cũng vui và hạnh phúc. Bởi đó là món quà yêu thương mà không gì sánh nổi.

Ngày 8/3: Dưới ‘300K’ nên mua quà gì tặng mẹ?

 Hãy thay mẹ nấu một bữa cơm tối để cả nhà quây quần trong ngày của mẹ giúp thắp lửa yêu thương và hạnh phúc gia đình trọn vẹn - Ảnh minh họa 

3. Thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Khi chúng ra trưởng thành là lúc mà mẹ của chúng ta sẽ bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Và đâu đó trên gương mặt, mái tóc mẹ những dấu vết in hằn của thời gian hiện hữu. Vậy thì, sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành tặng mẹ sẽ là món quà đầy ý nghĩa để bày tỏ thấm lòng chân thành mà bạn dành cho mẹ kính yêu.

Ngày 8/3: Dưới ‘300K’ nên mua quà gì tặng mẹ?

 Hãy quan tâm đến sức khỏe của mẹ, bởi màu thời gian sẽ khiến mẹ đổi thay từng ngày - Ảnh minh họa 

Không cần những dược liệu quý, đó chỉ là một chai dầu massage để mỗi tối bạn massage chân cho mẹ. Hay chỉ đơn giản là một hộp thuốc bổ máu, bổ gân cốt. Chắc chắn, ngoài món quà đó ra, món quà tinh thần là sự quan tâm, tình cảm chân thành của bạn dành cho mẹ sẽ khiến mẹ khỏe hơn, vui hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang