Những mẫu áo khoác nữ 'hot' nhất mùa đông 2014

author 15:53 19/11/2014

(VietQ.vn) - Mùa đông đã đến và những mẫu quần áo mới nhất luôn được mọi người “săn lùng”, đặc biệt là những chiếc áo khoác nữ nổi bật với kiểu dáng trẻ trung và thời trang.

Sự kiện:

Những ngày đông trở gió đã về và chiếc áo khoác sẽ là người bạn lý tưởng của các quý cô trông trong thời gian này, nhưng chị em đã nắm được mẫu áo khoác nào sẽ lên ngôi trong mùa lạnh chưa? Dưới đây sẽ là những mẫu quần áo mùa đông 2014 và đặc biệt là mẫu áo khoác thời trang, hợp mốt và cũng đủ để giữ ấm cho chị em trong những ngày gió mùa. 

Áo dạ dáng dài

Kiểu áo dạ dáng dài này được nhiều cô nàng lựa chọn đặc biệt là các cô nàng công sở vì ngoài phong cách thời trang thanh lịch phù hợp với môi trường văn phòng thì kiểu áo khoác dáng dài này chỉ cần một chút biến tấu nhỏ trong cách phối đồ sẽ giúp các nàng che bớt khuyết điểm bản thân nhất là đối với các cô nàng mũm mĩm. Nó sẽ giúp che đi vòng hai không hoàn hảo một cách tốt nhất, làm cho dáng người cao lên lại phù hợp xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Quần áo mùa đông 2014 nổi bật với áo dạ dáng dài

Quần áo mùa đông 2014 nổi bật với áo dạ dáng dài. Ảnh minh họa

Áo dạ dáng dài trẻ trung và thanh lịch

Áo dạ dáng dài trẻ trung và thanh lịch. Ảnh minh họa

Áo măng tô giả vest

Áo măng tô nữ giả vest luôn là kiểu áo được chị em phụ nữ săn đón nhiều nhất. Gọi là áo măng tô nữ giả vest là bởi kiểu dáng của chiếc áo này khá giống với những chiếc áo vest nữ với phần cổ áo hai ve đặc trưng. Chính vì phom dáng áo lịch sự và trang nhã như vậy, nên nó được coi là trang phục được yêu thích nhất nơi công sở trong mùa đông.

Quần áo mùa đông 2014 không thể không nhắc đến áo măng tô giả vest

Quần áo mùa đông 2014 không thể không nhắc đến áo măng tô giả vest. Ảnh minh họa

Áo măng tô giả vest luôn được chị em công sở săn đón nhiều nhất

Áo măng tô giả vest luôn được chị em công sở săn đón nhiều nhất. Ảnh minh họa

Blazer dáng thụng

Không thể phủ nhận sự phủ sóng mạnh mẽ của áo blazer dáng thụng trong mùa đông năm nay. Chúng rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc. Blazer dáng thụng không chỉ là xu hướng dành cho phái đẹp mà năm nay chúng cũng làm "điêu đứng" giới mày râu. Blazer dáng thụng thanh lịch và trẻ trung, rất dễ kết hợp cùng quần skinny jeans, giày thể thao cho phong cách mùa đông thêm năng động hơn, cũng có thể phối cùng với chân váy juyp, mặc cùng tất chân ấm áp.

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 với sự lên ngôi của blazer dáng thụng

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 với sự lên ngôi của blazer dáng thụng. Ảnh minh họa

Áo khoác khuy gỗ

Áo khoác khuy gỗ hay còn gọi là áo Duffle được đặc trưng bởi hàng cúc bằng gỗ, có mũ, thường được làm từ chất dạ, nỉ. Kiểu áo này cũng tuyệt đối giữ ấm cho cơ thể và mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Áo khoác khuy gỗ rất phù hợp khi mix cùng quần skinny, giày thể thao hay boots.

Áo khoác khuy gỗ là một món đồ tiếp tục gây sốt trong xu hướng quần áo mùa đông 2014

Áo khoác khuy gỗ là một món đồ tiếp tục gây sốt trong xu hướng quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Áo khoác parka

Áo khoác parka quá hoàn hảo cho những ngày đại hàn bởi chúng có lớp áo ấm áp, phần mũ áo viền lông giữ ấm cho đôi tai. Không thanh lịch như blazer dáng thụng nhưng parka lại tạo vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc.

Áo khoác parka trẻ trung và năng động, là một món đồ không thể thiếu trong ngày đại hàn

Áo khoác parka trẻ trung và năng động, là một món đồ không thể thiếu trong ngày đại hàn. Ảnh minh họa

Áo denim jacket

Denim jacket sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong xu hướng quần áo mùa đông 2014

Denim jacket sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong xu hướng quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Nếu là một cô nàng sành thời trang, hẳn chị em đã sở hữu một chiếc áo khoác denim dễ mặc, dễ mix đồ. Với kiểu dáng gọn gàng, độ dài vừa phải và ôm lấy cơ thể, áo khoác denim cổ điển phù hợp với mọi cô gái với nhiều phong cách khác nhau. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang