Những mẫu áo len nữ mùa đông 2014 đẹp

author 06:45 23/11/2014

(VietQ.vn) - Áo len nữ 2014 khá phong phú nhưng thịnh hành nhất trong mùa đông năm nay phải kể tới các loại áo len như: áo len trơn, áo len họa tiết, áo len vặn thừng…Đây đều là những mẫu áo len ấm áp, trẻ trung và thời trang.

Sự kiện:

Áo len nữ 2014 rất đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc lẫn họa tiết nhưng kiểu được yêu thích và thịnh hành nhất trong mùa đông năm nay phải kể tới các loại áo len như: áo len trơn, áo len họa tiết, áo len vắt thừng… những mẫu áo len đơn giản, trẻ trung giúp bạn gái có thể giữ ấm trong mùa đông nhưng vẫn thật thời trang và sành điệu. Hãy cùng sắm những mẫu áo len dưới đây cho tủ đồ quần áo mùa đông 2014 của mình thêm “sành điệu”.

Áo len vặn thừng 

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của các tín đồ thời trang khắp thế giới ấm áp trong những chiếc áo len vặn thừng đầy cá tính. Thế nhưng, để mặc đúng và đẹp kiểu áo này không đơn giản, bởi nếu không khéo léo, chiếc áo len này sẽ phản tác dụng ngay lập tức. Giải pháp hữu hiệu để “mềm mại hóa” áo len vặn thừng đó là tối giản tất cả những yếu tố khác trong bộ trang phục của mình. Những mũi đan vặn thừng trên áo len sẽ là điểm nhấn duy nhất trên bộ trang phục của các nàng và các yếu tố khác chỉ nên là phụ trợ.

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 cho nữ nổi bật với áo len vặn thừng

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 cho nữ nổi bật với áo len vặn thừng. Ảnh minh họa

Những mũi đan vặn thừng trên áo len sẽ là điểm nhấn duy nhất trên bộ trang phục của các nàng

Những mũi đan vặn thừng trên áo len sẽ là điểm nhấn duy nhất trên bộ trang phục của các nàng. Ảnh minh họa

Áo len màu trơn 

Với những chiếc áo len màu trơn đơn giản không họa tiết, các bạn gái có thể kết hợp áo len mang màu sắc ưa thích của mình cùng quần bó sát hay chân váy. Mùa đông tiết trời tương đối âm u nên những màu sắc tươi sáng hay trung tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Những cô nàng thân hình hơi đầy đặn nên lựa chọn áo len cổ tim để tạo cảm giác thon gọn hơn, còn nếu sở hữu dáng người mảnh mai, kiểu áo rộng cổ tròn hoặc cổ cao sẽ là “cứu tinh” cho các nàng.

Áo len trơn là một xu hướng quần áo mùa đông 2014 hot

Áo len trơn là một xu hướng quần áo mùa đông 2014 hot. Ảnh minh họa

Áo len trơn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ quần áo mùa đông 2014

Áo len trơn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Áo len họa tiết 

Mùa đông năm nay, ngoài những họa tiết quen thuộc như kẻ sọc, chấm bi hoặc cá tính hơn với những dòng chữ nổi bật thì họa tiết hoa lá hay động vật cũng góp phần làm nên phong cách tươi trẻ và mới mẻ hơn cho áo len. Áo len họa tiết kết hợp với quần hoặc chân váy đơn sắc sẽ tránh cảm giác rườm rà và rối mắt. Nếu sở hữu vòng ba đầy đặn và đôi chân dài, phối áo len họa tiết với chân váy midi hoặc chân váy da hợp xu hướng cũng là một ý tưởng không tồi.

Áo len họa tiết sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong xu hướng quần áo quần áo mùa đông 2014

Áo len họa tiết sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong xu hướng quần áo quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Áo len kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt

Áo len kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt. Ảnh minh họa

Áo len lông

Với chất liệu vô cùng mới lạ và đặc biệt, những chiếc áo len lông đã càng ngày càng chiếm được cảm tình của các cô nàng. Họ yêu thích áo len lông bởi sự mềm mại, thoải mái mỗi khi mặc đồng thời, với chất liệu vô cùng dày dặn, chỉ một chiếc áo thôi cũng đã đủ để các cô nàng có thể mặc mỗi khi bước ra ngoài.

Áo len lông được dự đoán sẽ

Áo len lông được dự đoán sẽ "hot" trong xu hướng quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Với chất liệu vô cùng mới lạ và đặc biệt, những chiếc áo len lông đã càng ngày càng chiếm được cảm tình của các cô nàng

Với chất liệu vô cùng mới lạ và đặc biệt, những chiếc áo len lông đã càng ngày càng chiếm được cảm tình của các cô nàng. Ảnh minh họa

Không những ấm áp và thoải mái, những chiếc áo len này cũng rất đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu cũng như đòi hỏi ngày càng cao của các cô nàng.

Bảo Ngọc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang